Kèo chấp 0.5 là gì?Thông tin chơi luôn thắng

View : 321

Kèo chấp 0.5 là gì, đọc kèo này như thế nào, có bí kíp gì để bắt kèo luôn thắng? Đây là những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của người chơi hiện nay. Để hiểu hơn về loại kèo cược này, bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết phân tích, chia sẻ kinh nghiệm của chuyên mục bóng đá dưới đây.

Kèo chấp 0.5 là gì?

Kèo chấp 0.5 còn gọi là kèo chấp 1/2, kèo chấp nửa trái. Đây là loại kèo thông dụng được nhiều cổng game đưa ra. Kèo chấp 0.5 có tỷ lệ trúng thưởng cao nên được nhiều người chơi lựa chọn. Tuy nhiên, khi bạn dự đoán kèo 1/2 thì không có trường hợp hòa nên bạn cần lưu ý khi chơi. Bởi khi bạn đặt đội cửa trên hay đội cửa dưới với kèo cược này thì chỉ có thể xảy ra 2 trường hợp: Hoặc thắng, hoặc thua.

Kèo chấp 0.5 là gì?
Kèo chấp 0.5 đã quá quen thuộc trong bóng đá

Ví dụ, đội A – B gặp nhau. Vì A là đội mạnh nên sẽ chấp đội B 0.5 trái. Tỷ số trận đấu ngay từ đầu đã là 0.0 – 0 nghiêng về đội B. Nếu trận bóng kết thúc với tỷ số hòa thì người chọn đội B sẽ chiến thắng. Còn nếu đội A thắng đội B thì người chơi đội A sẽ thắng toàn bộ tiền cược.

Cách đọc kèo chấp 0.5

Cách đọc kèo chấp 0.5 là gì? Về cơ bản, tùy kết quả từng trận đấu mà sẽ có những tình huống khác nhau khi dự đoán kèo chấp 0.5 như sau:

  • Kết quả hòa: Dự đoán cửa dưới sẽ thắng. Nếu bạn dự đoán cửa trên thì mất hết tiền cược. Số tiền thắng cho đội cửa dưới bằng số tiền cược nhân với tỷ lệ của cổng game;
  • Đội cửa trên thua: Người dự đoán cho đội cửa dưới sẽ thắng, nhận được tiền cược từ cổng game. Người đặt cho đội cửa trên thua;
  • Đội cửa trên thắng đội cửa dưới tối thiểu 1 bàn: Người chơi dự đoán cửa trên sẽ chiến thắng. Nếu bạn dự đoán cho đội cửa dưới thì bạn đã thua cược.

Kinh nghiệm chơi kèo chấp 0.5 là gì?

Các cao thủ đã đúc rút nhiều kinh nghiệm khi chơi cược chấp 0.5. Một số tip hữu ích mà bạn enen bỏ túi ngay để gia tăng tỷ lệ chiến thắng là:

  • Nếu đội chủ nhà là đội cửa trên thì bạn nên đánh giá chi tiết về trình độ của đội chủ nhà để có lựa chọn dự đoán hợp lý. Bên cạnh đó, vì trong bóng đá luôn có những tình huống bất ngờ xảy ra nên điều cốt yếu là người chơi phải tìm hiểu kỹ lưỡng về cả 2 đội bóng;
  • Tham khảo tỷ lệ dự đoán của đội cửa trên khi chấp mốc 0.5 ở những trận đấu gần đây. Đồng thời, bạn cần tìm hiểu về thành tích đối đầu của cả 2 đội bóng;
  • Nếu ban đầu đội cửa trên chấp 1/2 nhưng tới sát thời điểm diễn ra trận đấu mà cổng game hạ tỷ lệ chấp xuống còn 1/4 thì người chơi nên cân nhắc, không mạo hiểm chọn đội trên. Ngược lại, nếu tỷ lệ chấp có chiều hướng tăng từ 1/2 lên 3/4 thì đây là trường hợp người chơi đang đổ xô vào cửa trên. Khi đó, bạn có thể chọn tin theo số đông hoặc cần cảnh giác về những con số ảo được cổng game dựng lên.

Trên đây là một số thông tin giải đáp cho câu hỏi kèo chấp 0.5 là gì? Đồng thời, chúng tôi cũng chia sẻ tới bạn đọc một số kinh nghiệm chơi kèo chấp này. Hy vọng rằng bạn đã có cái nhìn toàn diện hơn về kèo chấp 0.5.

"Hi vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và đưa ra những dự đoán chính xác cho các trận đấu sắp tới. Đồng thời, bài viết này chỉ được xem như một tài liệu tham khảo. Chúc bạn may mắn!"

Tin liên quan
Tiền vệ là gì? Cách để trở thành 1 tiền vệ giỏi

Tiền vệ là gì? Cách để trở thành 1 tiền vệ giỏi

Tiền vệ là gì? Là 1 vị trí đóng vai trò trung tâm trong đội bóng nhưng không nhiều người hiểu được nhiệm vụ của tiền vệ. Cùng tìm hiểu ngay.

Hậu vệ là gì? Những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá

Hậu vệ là gì? Những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá

Hậu vệ là gì? Đây là vị trí chiến lược trong sơ đồ bóng đá. Để hiểu hơn về vai trò của hậu vệ và 5+ hậu vệ giỏi nhất thế giới, tham khảo ngay.

Tiền đạo là gì? Những cái tên xuất sắc nhất

Tiền đạo là gì? Những cái tên xuất sắc nhất

Tiền đạo là gì? Vậy nhiệm vụ của tiền đạo là gì? Những ai đang thi đấu xuất sắc ở vị trí này? Câu trả lời sẽ được gửi đến ngay sau đây.

Thủ môn là gì? Tố chất để trở thành 1 thủ môn giỏi

Thủ môn là gì? Tố chất để trở thành 1 thủ môn giỏi

Thủ môn là gì? Tuy đóng vai trò quan trọng trong đội hình thi đấu nhưng không phải ai cũng hiểu được vị trí, nhiệm vụ của thủ môn.

Giải đáp: Trung vệ là gì trong môn bóng đá?

Giải đáp: Trung vệ là gì trong môn bóng đá?

Trung vệ là gì? Bạn có thắc mắc về vai trò, nhiệm vụ của trung vệ? Ai là trung vệ xuất sắc nhất của nền bóng đá thế giới những năm qua?