Bóng đá QT 21/11: Bruno Fernandes không đến Saudi Arabia

View : 228

Bóng đá QT ngày 21/11 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Bruno Fernandes không đến Saudi Arabia, Kimmich nguy cơ mất suất ở tuyển Đức và Arsenal sẵn sàng cho bom tấn 100 triệu bảng.

Bruno Fernandes không đến Saudi Arabia

Bruno Fernandes đang được các câu lạc bộ Saudi Arabia theo đuổi. Dù đeo băng đội trưởng của Man United nhưng những màn trình diễn và thái độ của Bruno vẫn khiến anh phải đón nhận chỉ trích trong những năm qua. Tuy thế, ngôi sao người Bồ khẳng định anh hạnh phúc ở Man United và nhanh chóng dập tắt tin đồn ra đi.

Bóng đá QT 21/11
Bruno Fernandes lên tiếng về tin đồn chuyển đến Saudi Arabia

“Tôi tập trung vào đội tuyển quốc gia và Man United. Tôi hạnh phúc với nơi mình đang đầu quân. Ở đội tuyển quốc gia, chúng tôi đang ở một trạng thái tốt. Còn ở Man United thì chúng tôi không có khởi đầu như mình mong muốn. Tôi không nhìn vào những tin đồn. Tôi không quan tâm đến chúng. Hôm nay, rất dễ để lan truyền tin đồn trên truyền thông. Tôi muốn tập trung vào những mục tiêu của mình hơn”.

Theo tin bóng đá QT 21/11, hợp đồng của Bruno Fernandes với Man United sẽ đáo hạn vào năm 2026, thời điểm mà cầu thủ người Bồ sẽ bước sang tuổi 31. Đó là thời điểm phù hợp hơn để Bruno Fernandes rời khỏi sân Old Trafford. Hiện tại, Bruno vẫn đang là đội trưởng và là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Man United.

Điều mà các đội bóng Saudi có thể đảm bảo là vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, Bruno Fernandes lúc này vẫn đang hướng tới mục tiêu thi đấu thường xuyên ở một giải đấu đỉnh cao hơn là tập trung kiếm tiền tại một giải đấu chất lượng kém. Mục tiêu này của Bruno Fernandes có lẽ không có gì thay đổi trong tương lai gần.

Bóng đá QT 21/11: Kimmich nguy cơ mất suất ở tuyển Đức

Joshua Kimmich từ lâu đã là trụ cột ở hàng tiền vệ tuyển Đức cũng như câu lạc bộ Bayern Munich. Anh cũng có tầm ảnh hưởng lớn kèo bóng đá Đức trong mọi trận đấu vừa qua. Trừ trường hợp dính chấn thương hoặc bị treo giò, vị trí chính thức được mặc định trao cho cầu thủ sinh năm 1995. Chẳng huấn luyện viên nào nghĩ đến việc thay thế anh.

Nhưng đó là trước kia. Còn giờ đây, khi huấn luyện viên Julian Nagelsmann sẵn sàng đưa ra những thay đổi, Joshua Kimmich không còn được ưu ái. Theo tờ BILD, anh sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những người khác nếu muốn đá chính tại EURO 2024.

Ban huấn luyện tuyển Đức theo dõi chặt chẽ Joshua Kimmich trong các trận đấu gần đây, tiền vệ 28 tuổi cần chứng tỏ bản thân thật tốt khi được xếp chơi bên cạnh Ilkay Gundogan, bởi Pascal Gross sẵn sàng chiếm chỗ của anh tại EURO 2024.

Chắc chắn Joshua Kimmich và những người hâm mộ cầu thủ này không muốn điều đó xảy ra, bởi vây, anh cần thể hiện hết mức có thể nếu muốn đá chính tại giải đấu diễn ra trên sân nhà. Nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Arsenal sẵn sàng cho bom tấn 100 triệu bảng

Theo tin bóng đá QT ngày 21/11, Evan Ferguson được kỳ vọng sẽ trở thành chân sút tuổi teen tiếp theo gây bão tại Premier League sau Erling Haaland. Với phong độ đang lên, Brighton hét giá Ferguson lên tới 100 triệu bảng. Dù vậy, theo các trang soi tỷ lệ kèo cổng game của Anh, Arsenal bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận ngôi sao 19 tuổi cho hè 2024. Đội chủ sân Emirates thiếu một chân sút sở hữu lối chơi trực diện, giỏi không chiến để tận dụng tốt những cơ hội mà các cầu thủ chạy cánh tạo ra. Do vậy, bên cạnh Ivan Toney, Arsenal cũng xem Ferguson là một mục tiêu khả dĩ.

"Hi vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và đưa ra những dự đoán chính xác cho các trận đấu sắp tới. Đồng thời, bài viết này chỉ được xem như một tài liệu tham khảo. Chúc bạn may mắn!"

Tin liên quan
Tin TT quốc tế 27/10: Mohamed Salah phá kỷ lục ghi bàn

Tin TT quốc tế 27/10: Mohamed Salah phá kỷ lục ghi bàn

Tin TT quốc tế 27/10: Mohamed Salah phá kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry, Jude Bellingham nhắc tới Ronaldo trước thềm siêu kinh điển.

Nhận định Alianza Petrolera vs Tolima 08h20 ngày 23/10

Nhận định Alianza Petrolera vs Tolima 08h20 ngày 23/10

Nhận định Alianza Petrolera vs Tolima 08h20 ngày 23/10. Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu

Tìm hiểu biệt danh đội tuyển Pháp – những chú gà trống Gô Loa

Tìm hiểu biệt danh đội tuyển Pháp – những chú gà trống Gô Loa

Biệt danh đội tuyển Pháp là "Những chú gà trống Gô Loa" - một biệt danh độc đáo và mang đầy tính biểu tượng của đất nước này.

Biệt danh đội tuyển Đức là gì? Bật mí những thông tin thú vị

Biệt danh đội tuyển Đức là gì? Bật mí những thông tin thú vị

Biệt danh đội tuyển Đức là gì? Đội tuyển Đức còn được gọi là những cỗ xe tăng Đức, giống như những chiếc xe tăng mạnh mẽ, bất khả chiến bại.

Bà đầm già thành Turin là gì, biệt danh của CLB nào?

Bà đầm già thành Turin là gì, biệt danh của CLB nào?

Bà đầm già thành Turin là gì? Đây là biệt danh được người hâm mộ đặt cho CLB Juventus của Ý. Cùng tìm hiểu ý nghĩa biệt danh này.