Tin bóng đá 27/6: Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool lộ diện

View : 126

Tin bóng đá 27/6: Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool lộ diện, Chelsea lên kế hoạch cải tổ đội hình là những tin tức mới nhất.

Tin bóng đá 27/6: Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool lộ diện

Liverpool, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Arne Slot, đang trải qua một kỳ chuyển nhượng đầu tiên khá im ắng. Tuy nhiên, mọi thứ được dự đoán sẽ thay đổi sau khi EURO 2024 kết thúc, và bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của Slot tại Anfield có thể sẽ là Eberechi Eze.

Theo The Palace Way, Liverpool đã liên hệ với Crystal Palace để thảo luận về trường hợp của Eze, ngôi sao tấn công sáng giá nhất của Premier League mùa giải vừa qua. Eze đã đóng góp 15 bàn thắng cho Palace, đặc biệt là màn trình diễn chói sáng với 3 bàn và 2 kiến tạo trong hai trận cuối cùng của mùa giải.

Tin bóng đá 27/6: Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool lộ diện

Palace được cho là đã lên kế hoạch thay thế Eze bằng Antonio Nusa của Club Brugge, đặc biệt trong bối cảnh Michael Olise sắp chuyển đến Bayern Munich. Điều này mở ra cơ hội lớn cho Liverpool sở hữu chữ ký của Eze, một sự bổ sung chất lượng cho hàng công thiếu sáng tạo của The Kop.

Eze, 25 tuổi, được đánh giá cao bởi sự đa năng khi có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công và cả tiền vệ. Với việc nhiều câu lạc bộ lớn đang theo đuổi và mức giá dự kiến từ 60-80 triệu bảng, chữ ký của Eze sẽ giúp Liverpool khẳng định vị thế của mình tại Premier League.

Đặc biệt, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool từng gọi Eze là một “siêu sao” và tin rằng anh có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào ở Premier League. Carragher cũng đánh giá Eze và Olise thậm chí còn giỏi hơn cả Wilfried Zaha, cầu thủ xuất sắc nhất của Palace trong kỷ nguyên Premier League.

Là fan hâm mộ của môn thể thao vua, bạn không thể bỏ qua những trận đấu hấp dẫn của bóng đá. Chúng tôi liên tục cập nhật tỷ số bóng đá trực tuyến mới nhất để bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

Chelsea lên kế hoạch cải tổ đội hình

Sau một mùa giải không đạt kỳ vọng, Chelsea đang lên kế hoạch cải tổ đội hình. Tuy nhiên, do lo ngại về luật công bằng tài chính, họ sẽ không thể chi tiêu mạnh tay như trước mà thay vào đó, tập trung vào các mục tiêu chất lượng với mức giá hợp lý. Tiền đạo Jonathan David của Lille nổi lên như một lựa chọn lý tưởng.

David đang được định giá khoảng 17 đến 21 triệu bảng, một mức giá khá hời so với tài năng của anh. Tiền đạo người Canada đã có một mùa giải ấn tượng tại Ligue 1 với 24 bàn thắng, xếp thứ ba trong danh sách Vua phá lưới. Anh cũng là nhân tố chủ chốt giúp Lille cán đích ở vị trí thứ 4.

Với khả năng săn bàn đa dạng và hiệu suất chuyển đổi bàn thắng cao (24%), David được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Chelsea, đặc biệt là khi Nicolas Jackson chưa đáp ứng được kỳ vọng. Ngoài ra, David còn có khả năng liên kết lối chơi, tạo cơ hội cho đồng đội và hỗ trợ phòng ngự tốt.

Tuy nhiên, Chelsea không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến David. Tottenham Hotspur cũng đang muốn có được chữ ký của tiền đạo này để thay thế Harry Kane. West Ham United cũng được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của David.

Với những gì đã thể hiện, David hứa hẹn sẽ là một thương vụ đáng giá cho bất kỳ đội bóng nào sở hữu anh. Cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Canada hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính trong thời gian tới.

Cập nhật keo bong da hom nay Cúp C1, Ngoại hạng Anh, La Liga và nhiều giải đấu hấp dẫn khác ngay tại đây. Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin để bạn luôn nắm bắt được tình hình.

Xem thêm: Tin bóng đá 2/5: Dortmund tích cực đàm phán với Jurgen Klopp

Xem thêm: Bóng đá Anh 23/8: Chelsea mời Man Utd xem xét Ben Chilwell

"Hi vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và đưa ra những dự đoán chính xác cho các trận đấu sắp tới. Đồng thời, bài viết này chỉ được xem như một tài liệu tham khảo. Chúc bạn may mắn!"

Tin liên quan
Bóng đá VN 26/6: U19 Việt Nam triệu tập sao trẻ gốc CH Czech

Bóng đá VN 26/6: U19 Việt Nam triệu tập sao trẻ gốc CH Czech

Bóng đá VN 26/6: U19 Việt Nam triệu tập sao trẻ gốc CH Czech, Huỳnh Như không trở lại TPHCM và 1 trọng tài V-League bị treo còi đến hết giải.

Tin BĐ tối 11/6: Fulham định giá Palhinha lên đến 60 triệu bảng

Tin BĐ tối 11/6: Fulham định giá Palhinha lên đến 60 triệu bảng

Tin BĐ tối 11/6: Fulham định giá Palhinha lên đến 60 triệu bảng, MU kín như bưng về tương lai của Erik ten Hag là những tin tức mới nhất.

Bóng đá Anh 17/5: Martial rời MU vào mùa hè năm nay

Bóng đá Anh 17/5: Martial rời MU vào mùa hè năm nay

Bóng đá Anh 17/5: Martial rời MU vào mùa hè năm nay, Arsenal đang rất gần với hậu vệ Ferdi Kadioglu là những tin đáng chú ý nhất.

Tin bóng đá 2/5: Dortmund tích cực đàm phán với Jurgen Klopp

Tin bóng đá 2/5: Dortmund tích cực đàm phán với Jurgen Klopp

Tin bóng đá 2/5: Dortmund tích cực đàm phán với Jurgen Klopp, Harry Kane quyết gắn bó với Bayern trong nhiều năm là những tin mới nhất.

Messi ăn gì để duy trì thể lực và phong độ tốt nhất?

Messi ăn gì để duy trì thể lực và phong độ tốt nhất?

Messi ăn gì? Hằng ngày, Messi hay ăn thực phẩm thô (các loại hạt), uống nhiều nước. Anh cũng thích các món ăn truyền thống Argentina.