Tin MU 1/8: Quỷ đỏ xác nhận tình trạng của Yoro và Hojlund

View : 83

Tin bóng đá MU 1/8: Câu lạc bộ Manchester United chính thức công bố tình trạng chấn thương của Leny Yoro và Rasmus Hojlund.

Quỷ đỏ xác nhận tình trạng của Yoro và Hojlund

Ở trận giao hữu thua Arsenal 1-2 trên đất Mỹ (trong 90 phút), Man Utd đón nhận 2 tổn thất lớn. Chỉ trong vòng 13 phút, Rasmus Hojlund ghi bàn rồi lại gục ngã và buộc phải rời sân.

Erik ten Hag đã cảnh báo trước trận giao hữu gặp Arsenal rằng “điều đó sẽ xảy ra” khi nêu bật lên nỗi lo về các ca chấn thương của Manchester United. Giờ nó lại xuất hiện trước khi mùa giải bắt đầu.

Trước khi hiệp một kết thúc, Leny Yoro cũng khập khiễng rời sân. Chàng trai trẻ được các đồng đội an ủi và Ten Hag thừa nhận tình hình chưa có gì được đảm bảo.

Tình hình trở nên tồi tệ khi Yoro buộc phải dùng nạng di chuyển. Mới nhất, trang chủ Man Utd đã cập nhật tình hình chấn thương của bộ đôi này.

Tin MU 1/8: Quỷ đỏ xác nhận tình trạng của Yoro và Hojlund

Cụ thể, Yoro bị gãy xương bàn chân. Thay vì nghỉ thi đấu 2 tháng như dự kiến, cầu thủ này phải ngồi ngoài tận 3 tháng. Trong khi đó, Hojlund cũng nghỉ 6 tuần do chấn thương gân kheo.

Như vậy, bộ đôi này chắc chắn không thể góp mặt trong trận Siêu cúp Anh gặp Man City vào ngày 10/8, đồng thời bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa ở Premier League.

Chúng tôi mang đến cho quý khán giả bongdaso hàng đầu Việt Nam với tất cả các giải đấu trên toàn thế giới được cập nhật liên tục 24h.

Mason Mount chia sẻ trước trận siêu Cup Anh

Erik ten Hag đã giành được chiếc cúp thứ hai trong năm thứ hai tại Old Trafford. Quỷ đỏ giành chiến thắng ngoạn mục 2-1 trong trận chung kết Cúp FA trước City vào cuối tháng 5.

Mount đóng một vai diễn nhỏ vào phút chót từ băng ghế dự bị trong trận chung kết tại Wembley, dù vậy việc nâng cao Cúp FA đã mang đến cho anh kết thúc tích cực cho mùa giải đầy thử thách nhất trong sự nghiệp của mình.

Cầu thủ 25 tuổi đã vắng mặt trong khoảng 4 tháng vào mùa giải trước do những chấn thương khác nhau. Anh nói trong chuyến du đấu Hoa Kỳ: “Luôn thật tuyệt khi được ra sân, luôn tuyệt khi được nhìn thấy những người hâm mộ đến đây và ủng hộ chúng tôi, vì họ không thường xuyên được gặp chúng tôi.”

Man United sẽ đấu với City tại Community Shield vào ngày 10 tháng 8, với Mount, đó là một trận đấu quan trọng: “Chúng tôi có thêm ba trận đấu nữa trước trận chung kết cúp [Community Shield], vì vậy chúng tôi phải tận dụng tối đa những gì có thể.”

“Đó là một trận đấu lớn, nó định hình giai điệu cho mùa giải và chúng tôi cảm thấy thực sự tốt, mạnh mẽ.”

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Xem thêm: Tin Barcelona 26/1: Barca nhắm tới HLV Jurgen Klopp

Xem thêm: Tin bóng đá 2/5: Dortmund tích cực đàm phán với Jurgen Klopp

"Hi vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và đưa ra những dự đoán chính xác cho các trận đấu sắp tới. Đồng thời, bài viết này chỉ được xem như một tài liệu tham khảo. Chúc bạn may mắn!"

Tin liên quan
Tin bóng đá 26/7: Marcos Alonso được MU quan tâm

Tin bóng đá 26/7: Marcos Alonso được MU quan tâm

Tin bóng đá 26/7: Marcos Alonso được MU quan tâm, Tottenham chuẩn bị chiêu mộ Yang Min Hyuk là những tin hấp dẫn nhất hôm nay.

Bóng đá TBN 19/7: Choáng với mức lương của Yamal

Bóng đá TBN 19/7: Choáng với mức lương của Yamal

Bóng đá TBN 19/7: Choáng với mức lương của Yamal, Barca đề xuất hợp đồng với Nico Williams và thần đồng Tây Ban Nha lọt top 10 thế giới.

Bóng đá QT 28/6: Ferran Torres chốt bến đỗ cho mùa bóng tới

Bóng đá QT 28/6: Ferran Torres chốt bến đỗ cho mùa bóng tới

Bóng đá QT 28/6 cập nhật tin sau: Ferran Torres chốt bến đỗ cho mùa bóng tới và danh thủ Đức thấy may mắn vì chưa gặp ĐT Anh sớm.

Tin bóng đá 27/6: Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool lộ diện

Tin bóng đá 27/6: Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool lộ diện

Tin bóng đá 27/6: Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool lộ diện, Chelsea lên kế hoạch cải tổ đội hình là những tin tức mới nhất.

Bóng đá VN 26/6: U19 Việt Nam triệu tập sao trẻ gốc CH Czech

Bóng đá VN 26/6: U19 Việt Nam triệu tập sao trẻ gốc CH Czech

Bóng đá VN 26/6: U19 Việt Nam triệu tập sao trẻ gốc CH Czech, Huỳnh Như không trở lại TPHCM và 1 trọng tài V-League bị treo còi đến hết giải.