Tin Real 12/8: Real Madrid bất ngờ nhắm Diogo Dalot

View : 62

Tin bóng đá Real 12/8: Theo GIVEMESPORT, cầu thủ người Bồ Đào Nha Diogo Dalot bất ngờ đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Real Madrid bất ngờ nhắm Diogo Dalot

Trent Alexander-Arnold của Liverpool là cầu thủ được liên hệ chặt chẽ với Real Madrid trong những tuần gần đây. Hợp đồng hiện tại của anh được cho là sẽ hết hạn sau một năm nữa.

Tuy nhiên, Trent không phải là hậu vệ phải duy nhất của Premier League nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. GIVEMESPORT đưa tin Los Blancos có thể thực hiện một động thái bất ngờ cho Diogo Dalot.

Dalot là một cầu thủ quan trọng của Man Utd. Có một thời điểm, sự nghiệp của anh tại Old Trafford đã đi đến hồi kết, nhưng điều đó đã thay đổi sau sự ra đi của Ole Gunnar Solskjaer.

Tin Real 12/8: Real Madrid bất ngờ nhắm Diogo Dalot

Dalot đã trở lại đội hình chính trong thời gian Ralf Rangnick làm huấn luyện viên tạm quyền tại Man Utd và chuỗi thành tích đó vẫn tiếp tục khi Erik ten Hag ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford.

Thời điểm này, hậu vệ Dani Carvajal vẫn tiếp tục thể hiện phong độ cao. Nhưng sớm hay muộn, Los Blancos sẽ cần phải bổ sung thêm người ở vị trí này, vì cầu thủ người Tây Ban Nha đã 32 tuổi.

Mời bạn xem thêm bongdawap nhanh nhất, chính xác nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24h, giúp bạn theo dõi diễn biến những trận cầu hấp dẫn đỉnh cao.

HLV Ancelotti để Mbappe dự bị ở siêu cúp

Theo AS, HLV Carlo Ancelotti sẽ giữ nguyên 9 trên 11 cái tên đá chính ở chung kết Champions League 2023/24 cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta.

“Mbappe và cả Endrick sẽ phải kiên nhẫn để có trận chính thức đầu tiên cho Real Madrid”, tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ.

Hai cầu thủ đã rời đội bóng trong hè vừa qua, Toni Kroos và Nacho Fernandez, sẽ lần lượt được thay thế bằng Luka Modric và Eder Militao.

HLV Ancelotti từng giữ nguyên đội hình vô địch châu Âu cho trận tranh Siêu cúp vào các năm 2014 và 2022.

Đội hình của Real Madrid trong trận đấu sắp tới nhiều khả năng sẽ gồm thủ môn Thibaut Courtois, bộ tứ hậu vệ Dani Carvajal, Antonio Rudiger, Eder Militao, Ferland Mendy, các tiền vệ Federico Valverde, Edouardo Camavinga, Luka Modric và bộ ba tấn công Jude Bellingham, Rodrygo, Vinicius .

Bộ đôi tân binh của Real nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị, chờ cơ hội ra sân, tùy theo tình hình trận đấu.

Giúp người chơi có thể đưa ra những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến cho bạn ty le ca cuoc mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Xem thêm: Bóng đá VN 23/8: CLB CAHN đáp trả khi bị chê bai

Xem thêm: Tin Barcelona 26/1: Barca nhắm tới HLV Jurgen Klopp

"Hi vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và đưa ra những dự đoán chính xác cho các trận đấu sắp tới. Đồng thời, bài viết này chỉ được xem như một tài liệu tham khảo. Chúc bạn may mắn!"

Tin liên quan
Tin MU 1/8: Quỷ đỏ xác nhận tình trạng của Yoro và Hojlund

Tin MU 1/8: Quỷ đỏ xác nhận tình trạng của Yoro và Hojlund

Tin MU 1/8: Câu lạc bộ Manchester United chính thức công bố tình trạng chấn thương của Leny Yoro và Rasmus Hojlund.

Tin bóng đá 26/7: Marcos Alonso được MU quan tâm

Tin bóng đá 26/7: Marcos Alonso được MU quan tâm

Tin bóng đá 26/7: Marcos Alonso được MU quan tâm, Tottenham chuẩn bị chiêu mộ Yang Min Hyuk là những tin hấp dẫn nhất hôm nay.

Bóng đá TBN 19/7: Choáng với mức lương của Yamal

Bóng đá TBN 19/7: Choáng với mức lương của Yamal

Bóng đá TBN 19/7: Choáng với mức lương của Yamal, Barca đề xuất hợp đồng với Nico Williams và thần đồng Tây Ban Nha lọt top 10 thế giới.

Bóng đá QT 28/6: Ferran Torres chốt bến đỗ cho mùa bóng tới

Bóng đá QT 28/6: Ferran Torres chốt bến đỗ cho mùa bóng tới

Bóng đá QT 28/6 cập nhật tin sau: Ferran Torres chốt bến đỗ cho mùa bóng tới và danh thủ Đức thấy may mắn vì chưa gặp ĐT Anh sớm.

Tin bóng đá 27/6: Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool lộ diện

Tin bóng đá 27/6: Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool lộ diện

Tin bóng đá 27/6: Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool lộ diện, Chelsea lên kế hoạch cải tổ đội hình là những tin tức mới nhất.