Tin Liverpool 12/9: Alexander-Arnold từ chối gia hạn với The Kop

View : 37

Tin bóng đá Liverpool 12/9: Một nguồn tin vừa mang đến cập nhật mới xoay quanh tương lai của hậu vệ người Anh Alexander-Arnold.

Alexander-Arnold từ chối gia hạn với The Kop

Với bản hợp đồng còn thời hạn chưa đầy 12 tháng với Liverpool, Trent Alexander-Arnold sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm 2025. Hiển nhiên, đội chủ sân Anfield từ lâu đã xem việc trói chân hậu vệ người Anh là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, thế nhưng, báo cáo mới nhất từ ấn phẩm SPORT cho thấy, Trent vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Vẫn chưa rõ quyết định này xuất phát từ việc Trent muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, hay anh có kế hoạch đợi đến cuối mùa để đưa ra lựa chọn sau cùng, nhưng chắc chắn đây không phải là một thông tin tốt lành dành cho các cổ động viên The Kop. Đặc biệt hơn là khi Trent đã được Real Madrid xác định là mục tiêu hàng đầu để củng cố vị trí hậu vệ cánh phải, trực tiếp thay thế cho Dani Carvajal trong tương lai dài hạn.

Tin Liverpool 12/9: Alexander-Arnold từ chối gia hạn với The Kop

Chắc chắn, Liverpool sẽ không muốn mất đi một cầu thủ quan trọng như Trent, và họ vẫn còn rất nhiều thời gian để thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới. Trước đó, truyền thông Anh khẳng định hậu vệ này muốn biết được khả năng cạnh tranh danh hiệu của The Kop dưới thời HLV Arne Slot, trước khi đưa ra quyết định cho tương lai.

Mời bạn xem thêm du doan bong da nhanh và chính xác nhất được chúng tôi tổng hợp trước mỗi trận đấu chuẩn bị diễn ra hôm nay và rạng sáng mai.

Salah lọt vào tầm ngắm hai gã khổng lồ

Mohamed Salah chỉ còn 9 tháng hợp đồng với Liverpool. Sau khi Al Ittihad chiêu mộ Salah không thành, Juventus và PSG đang cho thấy sẵn sàng săn đón tiền đạo người Ai Cập.

PSG hiện là đội bóng mạnh nhất nước Pháp, trong khi Juventus là CLB giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá Italia.

Salah trong năm cuối hợp đồng với Liverpool cùng với Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold và đang được đội bóng này tìm mọi cách để giữ chân.

Mohamed Salah có 214 bàn thắng và 92 pha kiến tạo trong 352 trận cho Liverpool và đang hưởng lương lên tới 350.000 bảng Anh một tuần tại đại gia của bóng đá Anh.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay đang diễn ra, chúng tôi cung cấp tỷ số bóng đá nhanh chính xác nhất hiện nay.

Xem thêm: Tin bóng đá 27/6: Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool lộ diện

Xem thêm: Bóng đá Anh 23/8: Chelsea mời Man Utd xem xét Ben Chilwell

"Hi vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và đưa ra những dự đoán chính xác cho các trận đấu sắp tới. Đồng thời, bài viết này chỉ được xem như một tài liệu tham khảo. Chúc bạn may mắn!"

Tin liên quan
Bóng đá VN 23/8: CLB CAHN đáp trả khi bị chê bai

Bóng đá VN 23/8: CLB CAHN đáp trả khi bị chê bai

Bóng đá VN 23/8: CAHN đáp trả khi bị chê bai, CLB HAGL ra thông báo quan trọng và HLV Kim Sang Sik chốt danh sách đấu Thái Lan và Nga.

Bóng đá Anh 23/8: Chelsea mời Man Utd xem xét Ben Chilwell

Bóng đá Anh 23/8: Chelsea mời Man Utd xem xét Ben Chilwell

Bóng đá Anh 23/8: Chelsea mời Man Utd xem xét Ben Chilwell, HLV Mikel Arteta sẽ sớm chốt tương lai với Arsenal là những tin mới nhất.

Tin Real 12/8: Real Madrid bất ngờ nhắm Diogo Dalot

Tin Real 12/8: Real Madrid bất ngờ nhắm Diogo Dalot

Tin Real 12/8: Theo GIVEMESPORT, cầu thủ người Bồ Đào Nha Diogo Dalot bất ngờ đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Tin MU 1/8: Quỷ đỏ xác nhận tình trạng của Yoro và Hojlund

Tin MU 1/8: Quỷ đỏ xác nhận tình trạng của Yoro và Hojlund

Tin MU 1/8: Câu lạc bộ Manchester United chính thức công bố tình trạng chấn thương của Leny Yoro và Rasmus Hojlund.

Tin bóng đá 26/7: Marcos Alonso được MU quan tâm

Tin bóng đá 26/7: Marcos Alonso được MU quan tâm

Tin bóng đá 26/7: Marcos Alonso được MU quan tâm, Tottenham chuẩn bị chiêu mộ Yang Min Hyuk là những tin hấp dẫn nhất hôm nay.