Tin bóng đá 11/10: Vắng Mbappe, Pháp vẫn thắng hủy diệt

View : 42

Tin bóng đá 11/10: Vắng Mbappe, Pháp vẫn thắng hủy diệt và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Vắng Mbappe, Pháp vẫn thắng hủy diệt

Sự chênh lệch về đẳng cấp được thể hiện trên sân trung lập Bozsik, Budapest, Hungary hôm qua, khi Pháp kiểm soát bóng 68%, dứt điểm 15 lần với 5 cú trúng đích – so với 1 và 1 của Israel. Họ cũng chín lần hưởng phạt góc, còn Israel không có lần nào.

Phút 6, Eduardo Camavinga dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi nhẹ và đúng vào vị trí của Omri Glazer, nhưng thủ môn Israel lại bắt hụt và để bóng vào lưới. Phút 24, bất ngờ xảy ra. Omri Gandelman xâm nhập vòng cấm rồi đánh đầu chạm mép trong cột dọc vào lưới, giúp Israel quân bình ty so truc tuyen. Nhưng đây cũng là dấu ấn đậm nét duy nhất của Israel trận này.

Tin bóng đá 11/10: Vắng Mbappe, Pháp vẫn thắng hủy diệt
Tin bóng đá 11/10: Vắng Mbappe, Pháp vẫn thắng hủy diệt

Bốn phút sau đó, Christopher Nkunku xoay xở khéo léo trong vòng cấm rồi sút chân trái từ góc hẹp, giúp Pháp tái lập thế dẫn bàn. Đây là pha lập công đầu tiên của Nkunku ở trận thứ 11 khoác áo tuyển Pháp.

Sang hiệp hai, Pháp duy trì sức ép lớn và ghi thêm hai bàn nhờ công các cầu thủ vào thay người Matteo Guendouzi và Bradley Barcola. Theo thống kê ltd bd đây là lần đầu tiên Pháp thắng hai trận liên tiếp trong thời gian chính thức kể từ tháng 11/2023, sau khi hạ Bỉ 2-0 ở lượt hai vòng bảng UEFA Nations League.

Thủ môn Pickford mắc sai lầm tai hại

Phút thứ 10 trên sân Wembley, Pickford bỏ khung thành để lao lên cản pha tấn công của cầu thủ Hy Lạp. Anh xử lý chần chừ và vô tình đưa bóng cho cầu thủ đối phương. Đáng tiếc, pha dứt điểm của cầu thủ đội khách lại bị cản pha vạch vôi bởi trung vệ Levi Colwill.

“Cậu ta đang làm gì vậy? Pickford thi đấu thiếu tập trung và quyết liệt. Đó không phải là một thông điệp tốt của Pickford gửi đến toàn đội”, Roy Keane chỉ trích thủ môn tuyển Anh sau trận.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ tuyển Anh cũng chỉ trích sai lầm của Pickford. “Cậu ta trông như một gã hề trên sân vậy”, một tài khoản bình luận. “Pickford chơi biết bao nhiêu trận nhưng vẫn chưa rút ra bài học gì”, CĐV khác lên tiếng.

Pickford có 2 lần vào lưới nhặt bóng sau cú đúp của Vangelis Pavlidis. Đội khách còn có thêm 2 lần đưa bóng vào lưới “Tam sư” nhưng đều không được công nhận vì lỗi việt vị. Lần đầu tiên trong lịch sử, Hy Lạp đánh bại Anh trên sân khách. 3 điểm tại Wembley giúp Pavlidis cùng đồng đội chiếm ngôi đầu bảng của chính tuyển Anh.

Xem thêm: Tin MU 1/8: Quỷ đỏ xác nhận tình trạng của Yoro và Hojlund

Xem thêm: Tin BĐ tối 11/6: Fulham định giá Palhinha lên đến 60 triệu bảng

"Hi vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và đưa ra những dự đoán chính xác cho các trận đấu sắp tới. Đồng thời, bài viết này chỉ được xem như một tài liệu tham khảo. Chúc bạn may mắn!"

Tin liên quan
Tin chuyển nhượng 10/10: Ole Solskjaer sẵn sàng tiếp quản Man Utd

Tin chuyển nhượng 10/10: Ole Solskjaer sẵn sàng tiếp quản Man Utd

Tin chuyển nhượng 10/10: Ole Solskjaer sẵn sàng tiếp quản Man Utd, Arsenal sẽ mua thêm tiền đạo, "Người hùng thầm lặng" của M.U lộ diện

Chủ nhân quả bóng vàng 2021 thuộc về ai?

Chủ nhân quả bóng vàng 2021 thuộc về ai?

Quả bóng vàng 2021 thuộc về ai? Giải thưởng này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng yêu bóng đá. Cùng đi tìm hiểu về người đoạt giải nhé

Chuyển nhượng 4/10: Ramos bất ngờ được Juventus săn đón

Chuyển nhượng 4/10: Ramos bất ngờ được Juventus săn đón

Chuyển nhượng 4/10: Juventus đang cân nhắc việc chiêu mộ Sergio Ramos sau khi mất Gleison Bremer do chấn thương dây chằng chéo trước

Tin bóng đá 02/10: Cầu thủ MU ủng hộ Ruud van Nistelrooy

Tin bóng đá 02/10: Cầu thủ MU ủng hộ Ruud van Nistelrooy

Tin bóng đá 02/10: Cầu thủ MU ủng hộ Ruud van Nistelrooy, Eberechi Eze trên đường đến Tottenham Hotspur, Nhà vô địch EURO 2024 bị tổn thương não

Bóng đá VN 1/10: SHB Đà Nẵng chờ ‘công thần’ ĐT Việt Nam giải cứu

Bóng đá VN 1/10: SHB Đà Nẵng chờ ‘công thần’ ĐT Việt Nam giải cứu

Bóng đá VN 1/10: SHB Đà Nẵng chờ 'công thần' ĐT Việt Nam giải cứu và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.