Sim phong thủy hợp mệnh Thủy giúp chủ nhân hút tài hút lộc

View : 472
Sim phong thủy hợp mệnh Thủy giúp chủ nhân hút tài hút lộc. Cách lựa chọn sim thế nào cho phù hợp, cần dựa vào những nguyên tắc gì để có một sim số phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của xosolocphat.org
Dân gian vẫn nói có thờ có thiêng có kiên có lành bởi vậy mà việc lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh chính là điều rất nên làm. Bởi khi sở hữu một sim số hợp mệnh thì sẽ giúp cho công việc trở nên thuận lợi, may mắn, công việc được hanh thông, giúp cho chủ nhân gặp được nhiều điều thuận lợi, công việc thăng tiến và đường công danh trở nên rộng mở hơn. Vậy làm sao để có thể chọn được sim phong thủy hợp mệnh Thủy nhất
Sim phong thủy cho người mệnh Thủy
Sim phong thủy cho người mệnh Thủy

1. Người mệnh Thủy hợp với những con số nào? 

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia phong thủy của Việt Nam và thế giới thì người mệnh Thủy rất hợp số 1 và số 6. Bởi thế khi lựa chọn số sim liên quan tới những chữ số này sẽ rất thuận lợi cho làm ăn, gia đình và mọi vấn đề trong cuộc sống.

Những người mệnh Thủy là các tuổi sinh vào những năm 1996 Bính Tý; Quý Tỵ 1953 và 2013. Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982. Đinh Sửu sinh năm 1997, Bính Ngọ sinh năm 1966. Quý Hợi 1983. Giáp Thân 2004, Đinh Mùi 1967; tuổi Giáp Dần 1974, và Nhâm Thìn sinh năm : 1952; Ất Mão sinh năm: 1975…

2. Cách chọn sim phong thủy cho người mệnh Thủy

Để chọn cho mình số sim hợp phong thủy, với mong muốn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, bạn nên chú ý những điểm sau đây:

a. Lựa chọn sim phong thủy cho người mệnh Thủy theo con số hợp mệnh

Người ta sẽ dựa trên thuyết ngũ hành thì bạn có thể luận giải sim số đẹp hợp mệnh Thủy chính là những sim số có chứa các số 1, 6. Đồng thời, sẽ loại trừ đi những con số thuộc về hành hỏa và con số thuộc hành mộc như số 3, 4, 9 vì tương khắc lụi tàn điều này không nên dùng.

b. Phương pháp lựa chọn sim theo ngũ hành tương sinh, tương khắc

Dựa vào quy luật âm dương ngũ hành tương sinh tương khác sẽ có những mối tương quên về mệnh kỵ nhau, khắc nhau mà bạn cần phải biết để tránh. Đồng thời từ đó sẽ có thể biết cách để lựa chọn được số sim phù hợp mệnh Thủy. Cách chọn sim theo ngũ hành chính là điều rất quan trọng và được các chuyên gia phong thủy sử dụng để gợi ý cho bạn những số sim hợp mệnh cho chính mình.

Vậy những số sim hợp mệnh Thủy là những số như thế nào, đó phải là những sim số phong thủy mà mang ngũ hành Thủy chính là ngũ hành bản mệnh.  Hoặc đó phải là những số sim mang ngũ hành Kim bởi vì như bạn cũng biết thì theo thuyết âm dương ngũ hành thì Kim sinh thủy chính là mối quan hệ tốt nhất. Ngoài ra, Thổ khắc Thủy do đó bạn cần tránh  sim có những con số mang ngũ hành Thổ vì nó không tốt cho bạn về mọi mặt.

Xem thêm : Sim phong thủy hợp mệnh Thổ, những thông tin cần biết

C. Chọn theo số sinh

Với mỗi con người thì số năm sinh là vô cùng quan trọng bởi thế dựa vào ngày tháng năm sinh của mình thì những người xem phong thủy sim cũng sẽ đưa ra được những con số tương thích và phù hợp, để mang lại may mắn cho bạn về công việc, tiền tài, gia đình.

Khi đó sẽ có được cách để lựa chọn sim hợp với người mệnh Thủy theo số sinh được sử dụng khá phổ biến theo công thức tính khá đơn giản:

Tổng của các số ngày tháng năm sinh : 9 = X dư Y.

  • Y bằng 0 thì số sinh là 9
  • Y khác 0 thì số sinh là chính Y

d. Cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Thủy theo số quái

Khái niệm số quái có thể với nhiều người là chưa nghe thế nhưng số quái được giải thích chính là số quẻ nằm trong Cửu Tinh Đồ, theo đó bản thân mỗi người sẽ có một quẻ riêng, đó chính là con số may mắn dành cho họ. Từ con số riêng này sẽ mang lại cho mạng của mình những con số phù hợp nhất với người mệnh Thủy.

Xem thêm: Sim phong thủy hợp mệnh Thổ, những thông tin cần biết

Xem thêm: Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa, cách chọn số sao cho phù hợp nhất

Trên đây là những thông tin về lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh Thủy. Rất hy vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được số sim phù hợp nhất với mình.

Tin liên quan
Sim phong thủy hợp mệnh Thổ, những thông tin cần biết

Sim phong thủy hợp mệnh Thổ, những thông tin cần biết

Sim phong thủy hợp mệnh Thổ, tìm hiểu những thông tin cần biết về mệnh Thổ, cách lựa chọn sim số sao cho phù hợp nhất.

Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, cách chọn sim chính xác nhất

Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, cách chọn sim chính xác nhất

Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, làm sao để lựa chọn được một sim số chính xác nhất. Đâu sẽ là những con số giúp người mệnh Mộc hút tài hút lộc

Sim phong thủy hợp mệnh Kim những thông tin cần nhớ

Sim phong thủy hợp mệnh Kim những thông tin cần nhớ

Sim phong thủy hợp mệnh Kim có những đặc điểm như thế nào. Nhưng người mệnh Kim sẽ phù hợp với số nào nhất để phát triển

Cá phong thủy, chọn bể cá theo mệnh mang tài lộc, may mắn

Cá phong thủy, chọn bể cá theo mệnh mang tài lộc, may mắn

Cá phong thủy, tư vấn cách lựa chọn bể cá theo mệnh phù hợp nhất để giúp mang lại tài lộc, may mắn và bình an cho gia chủ.

Tra phong thủy biển số xe, phân tích con số may mắn theo phong thủy

Tra phong thủy biển số xe, phân tích con số may mắn theo phong thủy

Tra phong thủy biển số xe, phân tích những con số may mắn theo phong thủy. Luận ý nghĩa từng con số, chia sẻ cách tra số phong thủy