Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa, cách chọn số sao cho phù hợp nhất

View : 461

Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa, cách chọn số sao cho phù hợp nhất, người mệnh hỏa hợp số nào và kỵ với số nào, căn cứ vào đâu để luận con số hợp mệnh. Cùng xosolocphat.org tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

1. Phong thủy người mệnh Hỏa

Người mệnh hỏa đại diện cho sự sống tượng trung của lửa, của mùa hè. Xét theo ý nghĩa tích cực thì Hỏa tượng trưng cho sự công bằng, công lý hoặc danh dự giống như tinh thần bất diệt, sự nhiệt huyết và tấm lòng quả cảm. Họ là người có tính cách cởi mở, tích cực, nhiệt tình hướng ngoại. Họ là người dám nghĩ dám làm luôn sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm, rủi ra, chủ động và tràn đầy năng lượng khi bắt đầu bất cứ công việc gì.

Những yếu tố về tính cách cũng ảnh hưởng trực tiếp tới việc lựa chọn sim phong thủy phù hợp cho người mệnh Hỏa.

Chọn sim phong thủy cho mệnh Hỏa
Chọn sim phong thủy cho mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa hợp với số nào?

Nếu muốn xác định được con số hợp với mệnh hỏa sẽ cần xác định ngũ hành của những con số theo phong thủy số học. Theo quan niệm ngũ hành mệnh Hỏa là con số thuộc Hỏa và Mộc. Bởi vậy con số mệnh Hỏa là 9, 3, 4. Bởi vì con số 3 và 4 mang mệnh hỏa là con số tương sinh với Hỏa còn số 9 là số hợp mệnh.

Người mệnh Hỏa kỵ con số nào?

Những người mệnh Hỏa tuyệt đối tránh sim số có số cuối là 0, 1 bởi đây là những con số thuộc hành Thủy khắc mệnh Hỏa, khi thế sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến người mệnh Hỏa.

2. Tư vấn cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Hỏa

Cách chọn sim phong thủy mệnh Hỏa theo con số hợp mệnh

Dựa vào thuyết ngũ hành bạn có thể luận giải sim số đẹp hợp mệnh Hỏa là những sim số có chứa các số 3,4,9. Đây là những con số hợp mệnh mộc và sẽ giúp chủ nhân phát tài phát lộc trong làm ăn. Chỉ đơn giản với những con số này bạn đã có được sim hợp mệnh Hỏa mà bạn cần.

Cách lựa chọn sim phong thủy theo ngũ hành

Xét về quan niệm ngũ hành tương sinh bạn cần lưu ý tới các mệnh giúp Hỏa rất nhiều như Mộc sinh Hỏa bởi thế bạn có thể lựa chọn sim số mệnh Mộc giúp bạn được sinh sôi, nảy nở, ý nói để may mắn phát triển hơn trong làm ăn. Ngoài ra theo ngũ hành Mộc với Mộc chính là lựa chọn không tồi

Cũng theo quan niệm ngũ hành tương khắc thì Hỏa khắc Kim bởi thế bạn cần tránh sử dụng sim chứa các dãy số hành kim. Vì những số này sẽ không mang tới lợi ích và thành công hay may mắn cho công việc và cuộc sống của bạn.

Xem thêm : Sim phong thủy hợp mệnh Thủy giúp chủ nhân hút tài hút lộc

Cách chọn sim phong thủy mệnh Hỏa theo âm dương tương phối

Cách này khá dễ đáp ứng tuy nhiên một vài người khi đi tìm Sim lại bỏ qua. Những con số chẵn thuộc vận âm và só lẻ thuộc vận dương. Như vậy để thỏa mãn cân bằng âm dương chỉ cần lựa chọn sao cho các các số điện thoại sẽ có 5 số chẵn và 5 số lẻ. Lưu ý tỷ lệ này không vượt quá 60% nhé mọi người.

Theo quẻ Kinh Dịch

Cần dựa theo hệ thống lý thuyết của quẻ Kinh Dịch. Theo đó cần lựa chọn dãy số có quẻ chủ là Cát vì đóng vai trò chủ đạo trong xác định yếu tố phong thủy của dãy số.

Theo Cửu tinh đồ pháp

Đây còn được gọi là phương pháp an sao hạ quả. Chúng ta đang sống trong thời kỳ hạ nguyên và sức mạnh của nguồn năng lượng từ sao Bát Bạch.

Các chuyên gia cũng chỉ rõ rằng dãy số chứa càng nhiều số hợp mệnh thì sẽ càng may mắn cho chủ nhân. Và số 4, 4, 9 cũng chính là con số may mắn cho chủ nhân. Do đó, bạn có thể lựa chọn các số điện thoại đẹp, hợp phong thủy mệnh Hỏa như: Sim tam hoa, tứ quý,… 3, 4, 9,…

Xem thêm: Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, cách chọn sim chính xác nhất

Xem thêm: Sim phong thủy hợp mệnh Kim những thông tin cần nhớ

Trên đây, là những thông tin về sim phong thủy hợp mệnh Hỏa, rất hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn nhiều điều bổ ích để có thể tìm cho mình một số sim ưng ý nhất.

Tin liên quan
Sim phong thủy hợp mệnh Thủy giúp chủ nhân hút tài hút lộc

Sim phong thủy hợp mệnh Thủy giúp chủ nhân hút tài hút lộc

Sim phong thủy hợp mệnh Thủy giúp chủ nhân hút tài hút lộc. Cách lựa chọn sim thế nào cho phù hợp, cần dựa vào những nguyên tắc gì.

Sim phong thủy hợp mệnh Thổ, những thông tin cần biết

Sim phong thủy hợp mệnh Thổ, những thông tin cần biết

Sim phong thủy hợp mệnh Thổ, tìm hiểu những thông tin cần biết về mệnh Thổ, cách lựa chọn sim số sao cho phù hợp nhất.

Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, cách chọn sim chính xác nhất

Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, cách chọn sim chính xác nhất

Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, làm sao để lựa chọn được một sim số chính xác nhất. Đâu sẽ là những con số giúp người mệnh Mộc hút tài hút lộc

Sim phong thủy hợp mệnh Kim những thông tin cần nhớ

Sim phong thủy hợp mệnh Kim những thông tin cần nhớ

Sim phong thủy hợp mệnh Kim có những đặc điểm như thế nào. Nhưng người mệnh Kim sẽ phù hợp với số nào nhất để phát triển

Cá phong thủy, chọn bể cá theo mệnh mang tài lộc, may mắn

Cá phong thủy, chọn bể cá theo mệnh mang tài lộc, may mắn

Cá phong thủy, tư vấn cách lựa chọn bể cá theo mệnh phù hợp nhất để giúp mang lại tài lộc, may mắn và bình an cho gia chủ.