Phong thủy phòng làm việc giúp gia chủ thăng tiến, giàu sang

View : 462

Phong thủy phòng làm việc như thế nào để giúp cho gia chủ thăng tiến, giàu sang, tài lộc. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của xosolocphat.org

1. Ý nghĩa của phòng thủy bàn làm việc

Không gian bàn làm việc và những nội thất đi kèm cần phải đặc biệt chú ý tới những vấn đề liên quan tới phong thủy, tránh phạm điều cấm để gia chủ được thăng tiến, phát tài. 

Dưới đây là những điều cần tránh trong bàn làm việc để tài lộc luôn tìm tới nhà

Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào

Theo phong thủy phòng làm việc thì bàn làm việc cần được hướng ra cử nhưng tránh đối diện cửa ra vào, điều này sẽ giúp chủ nhân luôn tỉnh táo, làm việc hiệu quả. Đây là cách bài trí phù hợp khi phòng làm việc có một người và phía sau không có cửa sổ.

Không gian cửa sổ của phòng làm việc cũng cần tránh không nên để gần đường qua lại bởi như vậy sẽ làm cho phòng làm việc bị nạp tiếng bước chân người đi, hay những âm thanh bên ngoài sẽ gây bất lợi cho điều hành và sự nghiệp.

Phong thủy phòng làm việc tránh kê bàn giữa phòng

Lý do được nêu ra ở đây là vì sau lưng quá xa tường nhà thì sẽ không có “chỗ dựa”, khiến cho người ngồi làm việc trước sau đều bị cô lập. Theo phong thủy khi ngồi làm để tốt thì người làm việc cần phải được tiếp nhận sinh khí tốt thì mới minh mẫn trong điều hành công việc.

Để có được điều này thì tốt nhất trên bàn nên đặt cột thủy tinh không màu, hay được gọi là tháp văn xương khi đặt tháp văn xương trên 4 góc bàn làm việc sẽ giúp tăng thêm sự hăng say, minh mẫn.

Tạo thăng bằng

Phong thủy luôn ưu tiên sự cân bằng bở thế góc làm việc nên được sắp xếp sao cho gia chủ cảm thấy cân bằng các vật cứng mềm, động tĩnh cần được phân bố sao cho hợp lý.

Không ngồi quay lưng ra cửa

Cửa trong phong thủy là nơi vừa nạp khí tốt và khí xấu, bởi thế khi ngồi quay lưng ra cửa bạn sẽ có cảm giác ớn lạnh vì không tốt. Bên cạnh đó nhiều tạp âm từ bên ngoài truyền vào cũng kích thích sống lưng làm cho đại não không yên, người lãnh đạo ở vị trí này sẽ luôn ở trạng thái căn thẳng khiến tâm trí rối loạn, dễ mắc sai lầm khi ra quyết định.

Xem thêm : Rồng phong thủy là gì, quy tắc bài trí linh vật Rồng cần nhớ

Phòng làm việc cần phải có điểm nhấn.

Không gian phòng làm việc theo phong thủy cũng cần có điểm nhấn để năng lượng trong phòng không bị phân tán ở nhiều hướng sẽ không hỗ trợ tốt cho bạn.

Việc treo tranh trong phòng làm việc cũng là một gợi ý tốt bởi sẽ giúp cho không gian sáng sủa hơn. Tuy nhiên cần lưu ý tuyệt đối tránh treo những tranh có hình con vật có sát khí nặng như : tranh kiếm, tranh cửu long sẽ làm tổn hại tài khí. Tốt nhất nên trao tranh về hoa hướng dương, hoa mẫu đơn….để giúp không gian trong phòng ngập tràn ánh sáng cũng như mang nhiều nguồn khí dương, mang lại sức sống mới với những điều cát lành cho văn phòng của bạn.

Sắp xếp phòng làm việc gọn gàng

Phong thủy phòng làm việc cũng rất chú trọng tới luồng khí di chuyển xung quanh phòng. Những đống hồ sơ bừa bộn trên bàn làm việc, hay là trong tủ hồ sơ cũng gây cản trở tới luồng di chuyển của khí. Bởi vậy trong công việc rất nên ưu tiên phân loại và giải quyết những việc tồn đọng, tránh để thiếu ngăn nắp sẽ khiến bạn xao lãng hay chậm tiến độ.

Xem thêm: Phong thủy bàn làm việc, cách bố trí đồ đạc phù hợp nhất

Trên đây là những thông tin tư vấn về phong thủy phòng làm việc, rất hy vọng những thông tin trên đã mang tới cho bạn nhiều thông tin bổ ích để bạn bài trí bàn làm việc, phòng làm việc hợp lý giúp mang lại bình an, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Tin liên quan
Rồng phong thủy là gì, quy tắc bài trí linh vật Rồng cần nhớ

Rồng phong thủy là gì, quy tắc bài trí linh vật Rồng cần nhớ

Rồng phong thủy là gì, quy tắc bài trí linh vật Rồng cần nhớ. Ý nghĩa tượng rồng và những vị trí đặt linh vật sao cho phù hợp

Ngọc phong thủy là gì, những tác dụng của Ngọc trong phong thủy

Ngọc phong thủy là gì, những tác dụng của Ngọc trong phong thủy

Ngọc phong thủy là gì. Ngọc trong cuộc sống luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp và sự sang trọng cùng nhiều lợi ích mà vật này mang lại.

Tượng gỗ phong thủy, ý nghĩa tượng gỗ trong đời sống người Việt

Tượng gỗ phong thủy, ý nghĩa tượng gỗ trong đời sống người Việt

Tượng gỗ phong thủy, ý nghĩa tượng gỗ trong đời sống người Việt như thế nào. Tên những loại kiểu tượng gỗ thường gặp nhất thường được sử dụng

Gà phong thủy là gì, những điều cần biết khi bày linh vật Gà

Gà phong thủy là gì, những điều cần biết khi bày linh vật Gà

Gà phong thủy là gì, những điều cần biết khi bày linh vật Gà trong gia đình để cầu mong may mắn, tài lộc sẽ đến với gia đình

Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa, cách chọn số sao cho phù hợp nhất

Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa, cách chọn số sao cho phù hợp nhất

Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa, cách chọn số sao cho phù hợp nhất, người mệnh hỏa hợp số nào và kỵ với số nào, căn cứ vào đâu để luận số