Nhận định tỷ số Sporting Charleroi vs Eupen 0h45 ngày 1/2

View : 242

Nhận định tỷ số Sporting Charleroi vs Eupen 0h45 ngày 1/2. Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, Thống kê chi tiết.

nhận định Nhận định Sporting Charleroi vs Eupen

Nhận định tỷ số Sporting Charleroi vs Eupen

Sporting Charleroi sẽ đối đầu Eupen trên sân nhà trong tình hình cả hai đội đều đang có 21 điểm sau 22 vòng đấu tại giải VĐQG Bỉ. Ưu thế lớn nhất của Sporting Charleroi chắc chắn là sân nhà, khi theo Thống kê từ đầu mùa, họ chỉ thua 3 trong 11 trận sân nhà (thắng 5).

Ngoài ra, Sporting Charleroi còn thể hiện sự áp đảo trong các cuộc đối đầu gần đây với Eupen, chiến thắng 4 trong số 6 trận gần nhất thuộc giải VĐQG Bỉ. Eupen không có phong độ tốt khi làm khách, thua 4 trong 6 trận gần đây tại giải đấu hàng đầu Bỉ.

Điều quan trọng hơn, Eupen đã trải qua 7/9 chuyến làm khách gần đây mà không giữ sạch lưới (không tính các trận giao hữu). Với mức chấp -3/4, có lẽ sẽ hợp lý để tin tưởng vào Sporting Charleroi, đặc biệt khi họ đã giành chiến thắng trong cả 4 cuộc tiếp đón Eupen gần đây với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Sporting Charleroi

Tham khảo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Livescore, kết quả bóng đá các giải: Ngoại Hạng Anh – Premier League, cúp C1 Champions League, V-League, La Liga, Series A, …

dự đoán cổng game Charleroi vs Eupen

dự đoán cổng game Charleroi vs Eupen

+ nhận định châu Á (0:1)

Trong 7 trận gần nhất, Charleroi chỉ ghi được 1 chiến thắng và phải nhận đến 5 thất bại. Tỉ lệ thắng kèo của đội bóng này khi đang ở sân nhà chỉ là 36,36%. Ngược lại, đội chủ nhà được đánh giá rất cao với kèo chấp 1 trái. Việc chọn cửa dưới có thể là lựa chọn hợp lý cho các nhà đầu tư.

Chọn: Eupen +1 cả trận.

+ dự đoán dự đoán (2 3/4)

Do phải thi đấu xa nhà trong trận đấu này, Eupen có thể sẽ lựa chọn chiến thuật với đội hình thấp và chờ đợi vào các pha tấn công nhanh để tận dụng các tình huống chuyển trạng thái. Điều này đã rõ ràng trong hai chiến thắng gần đây của họ với tỷ số 1-0. Có thể kèo Xỉu sẽ là một lựa chọn phù hợp trong trận đấu này.

Chọn: Xỉu 2 3/4 cả trận

Xem thêm: Bóng đá 17/1: AS Roma bất ngờ thông báo sa thải Jose Mourinho

Xem thêm: Nhận định trận đấu giữa Áo vs Đức, 02h45 ngày 22/11

Dự đoán tỷ số bóng đá Sporting Charleroi 2-1 Eupen

Đội hình dự kiến

  • Sporting Charleroi: Kamara, Bessile, Knezevic, Kayembe, Morioka, Zaroury, Nkuba, Gholizadeh, Ilaimaharitra, Cleemput, Ozornwafor
  • Eupen: Nurudeen, Beck, Lambert, Agbadou, Peeters, Jeggo, Prevljak, Ngoy, Alloh, Nuhu, Amat

"Hi vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và đưa ra những dự đoán chính xác cho các trận đấu sắp tới. Đồng thời, bài viết này chỉ được xem như một tài liệu tham khảo. Chúc bạn may mắn!"

Tin liên quan
Nhận định Senegal vs Bờ biển Ngà – 03h00 ngày 30/1/2024

Nhận định Senegal vs Bờ biển Ngà – 03h00 ngày 30/1/2024

Nhận định Senegal vs Bờ biển Ngà diễn ra vào lúc 03h00 ngày 30/1/2024 trong khuôn khổ vòng 16 đội Cúp Bóng Đá Châu Phi 2023.

Tin Barcelona 26/1: Barca nhắm tới HLV Jurgen Klopp

Tin Barcelona 26/1: Barca nhắm tới HLV Jurgen Klopp

Tin Barcelona 26/1: Barca nhắm tới HLV Jurgen Klopp, Barca đón tin dữ về Alejandro Balde và số phận của Xavi được định đoạt.

Bóng đá 17/1: AS Roma bất ngờ thông báo sa thải Jose Mourinho

Bóng đá 17/1: AS Roma bất ngờ thông báo sa thải Jose Mourinho

Mới đây, AS Roma đã bất ngờ ra thông báo sa thải huấn luyện viên Jose Mourinho sau chuỗi những trận đấu yếu kém của đội bóng Thủ đô.

Nhận định bóng đá Kerala Blasters vs Jamshedpur, 21h00 ngày 15/1

Nhận định bóng đá Kerala Blasters vs Jamshedpur, 21h00 ngày 15/1

Nhận định bóng đá Kerala Blasters vs Jamshedpur, 21h00 ngày 15/1. Chuyên gia thể thao dự đoán tỷ số trận đấu, nhận định cổng game chi tiết.

Lỗi việt vị là gì? Giải đáp chi tiết và hiểu rõ luật việt vị trong bóng đá

Lỗi việt vị là gì? Giải đáp chi tiết và hiểu rõ luật việt vị trong bóng đá

Lỗi việt vị là khái niệm mà chúng ta nghe khá nhiều trong thi đấu bóng đá chuyên nghiệp đúng không nào? Vậy bạn có thực sự hiểu rõ lỗi việt vị trong bóng đá là gì?