Sim phong thủy hợp mệnh Thổ, những thông tin cần biết

View : 467

Sim phong thủy hợp mệnh Thổ, tìm hiểu những thông tin cần biết về mệnh Thổ, cách lựa chọn sim số sao cho phù hợp nhất. Mệnh này nên tránh số nào, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của xosolocphat.org 

1. Ý nghĩa sim số phong thủy hợp mệnh Thổ

Lựa chọn Sim phong thủy Sim phong thủy hợp mệnh Thổ là gì? Không chỉ đơn giản là vật thể lắp vào điện thoại để nghe và gọi, nó chính là vật chán phong thủy giúp bản mệnh hóa giải và có khẳ năng mang tới vận khí tốt.

Chọn sim phong thủy hợp mệnh Thổ
Chọn sim phong thủy hợp mệnh Thổ

1- Vai trò của sim hợp mệnh Thổ là gì ? 

Để biết được vai trò của sim phong thủy đối với bản mệnh thì trước ta ta cần nắm được mệnh thổ là những ai, tuổi nào, xem ngay bảng danh sách tra cứu dưới đây: 

  • Tuổi 1976
  • Tuổi 1976
  • Tuổi 1977
  • Tuổi 1977
  • Tuổi 1990
  • Tuổi 1990
  • Tuổi 1991
  • Tuổi 1998
  • Tuổi 1999
  • Tuổi 1999
  • Tuổi 1968
  • Tuổi 1969

Theo đánh giá thì những số sim phong thủy hợp mệnh Thổ sẽ có nhiều tác động tích cực tới bản mệnh.

  • Ngoài việc là phương tiên liên lạc thì sim số Vip số đẹp cũng giúp bạn nhận diện thương hiệu bản thân tốt hơn.
  • Khi sử dụng sim phong thủy là số đẹp là một con số nhận diện khẳng định giá trị bản thân, giúp mang tới cho bản mệnh khả năng thể hiện năng lực cũng như khẳng định đẳng cấp cá nhân.
  • Những con số trên sim không chỉ là con số vô tri vô giác mà tất cả chúng đều có ý nghĩa riêng, bởi thế khi lựa chọn được con số hợp phong thủy thì sẽ có tác dụng tốt, nhận phúc khí từ vũ trụ và hút chúng từ môi trường xung quanh để tích tụ mang lại vận may, hóa dữ thành lành cho gia chủ.

2- Cách chọn sim theo hành Thổ

Theo các chuyên gia khi chọn sim theo hành thổ là theo bản mệnh. Với người mệnh Thổ có số 2,5,8. Ngoài ra cũng có thể lựa chọn thêm các mệnh tương sinh với Thổ là Hỏa với con số tương ứng là 09

Ngược lại với các con số may mắn thì số kỵ mệnh Thổ cũng được chú ý để tránh tương khắc. Mộc là hành kỵ với Thổ cho nên cần tránh các số 3 và số 4. Đó cũng chính là con số hung mệnh bởi nó sẽ mang tới những trường năng lượng xấu, mang tới hung khí cho người mệnh Thổ.

Xem thêm : Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, cách chọn sim chính xác nhất

3- Phương pháp chọn sim phong thủy hợp mệnh Thổ

Có hai khái niệm bạn cần phân biệt được sim hành thổ khác sim phong thủy mệnh Thổ nhé. Sim mệnh Thổ nghĩa là lựa chọn những con số của mệnh Thổ cùng với con số mệnh tương sinh thôi.

Còn khi lựa chọn sim phong thủy hợp với người mệnh Thổ sẽ cần phải tổng hòa được các yếu tố cụ thể như sau : Âm dương tương phối, Hành quẻ kinh dịch, Ngũ hành cần phải tương sinh, Cửu tinh đồ pháp, yếu tố về số nút cao và cặp số đẹp trong dãy số điện thoại để có thể lựa chọn được số sim hợp với mệnh Thổ.

Ví dụ

Xem thêm: Sim phong thủy hợp mệnh Thủy giúp chủ nhân hút tài hút lộc

Xem thêm: Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, cách chọn sim chính xác nhất

  • Quan niệm dân gian cho rằng : Sim số đẹp là sim có tổng số nút cao, có nghĩa là khi cộng tổng số sim cho đến khi ra con số cuối cùng có điểm số cao từ 7 trở lên là sim hợp mệnh. Thế nhưng những con số này sẽ phù trợ tốt cho hậu vận của chủ nhân.
  • Hoặc theo quan niệm về hành quẻ bát quái : Những sim hợp với mệnh Thổ nếu muốn phát huy tối đa giá trị cần phải có quẻ dịch cát và có khả năng phù hợp cho người mệnh Thổ về : Công danh – sự nghiệp, Tình duyên – Gia đạo, Tài lộc hay giúp người này hóa giải tai ương – vận hạn.
  • Theo quan niệm của cửu đồ pháp thì : Xem sim phong thủy hợp mệnh thổ cũng không thể thiếu những con số mang đến phúc khi cho người dùng từ vũ trụ trong thời kỳ vận 8 hiện nay là số 8 và số 9.
  • Còn theo quan niệm cân bằng âm dương thì với các dãy sim muốn phù trợ tốt cho người dùng sẽ cần phải cân bằng âm dương với bản chủ. Nếu bản chủ thuộc âm mạng thì sim lệch dương, ngược lại nếu bản chủ thuộc dương mạng thì sim lệch âm.
  • Xét yếu tố ngũ hành sinh khắc: Người mệnh Thổ chỉ hợp với những sim điện thoại thuộc hành Hỏa bởi theo quy luật ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên rất tốt.

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan tới sim phong thủy hợp mệnh Thổ. Rất hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có được sim số phong thủy phù hợp cho mình.

Tin liên quan
Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, cách chọn sim chính xác nhất

Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, cách chọn sim chính xác nhất

Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, làm sao để lựa chọn được một sim số chính xác nhất. Đâu sẽ là những con số giúp người mệnh Mộc hút tài hút lộc

Sim phong thủy hợp mệnh Kim những thông tin cần nhớ

Sim phong thủy hợp mệnh Kim những thông tin cần nhớ

Sim phong thủy hợp mệnh Kim có những đặc điểm như thế nào. Nhưng người mệnh Kim sẽ phù hợp với số nào nhất để phát triển

Cá phong thủy, chọn bể cá theo mệnh mang tài lộc, may mắn

Cá phong thủy, chọn bể cá theo mệnh mang tài lộc, may mắn

Cá phong thủy, tư vấn cách lựa chọn bể cá theo mệnh phù hợp nhất để giúp mang lại tài lộc, may mắn và bình an cho gia chủ.

Tra phong thủy biển số xe, phân tích con số may mắn theo phong thủy

Tra phong thủy biển số xe, phân tích con số may mắn theo phong thủy

Tra phong thủy biển số xe, phân tích những con số may mắn theo phong thủy. Luận ý nghĩa từng con số, chia sẻ cách tra số phong thủy

Phong thủy biển số xe, ý nghĩ theo phong thủy và quẻ dịch

Phong thủy biển số xe, ý nghĩ theo phong thủy và quẻ dịch

Phong thủy biển số xe là gì, tìm hiểu ý nghĩa của biển số xe đẹp theo quẻ dịch và theo ý nghĩa phong thủy. Đâu là những yếu tố ảnh hưởng