Phong thủy giường ngủ vợ chồng đúng cách, gia đình hạnh phúc

View : 449

Phong thủy giường ngủ vợ chồng đúng cách giúp gắn kết mối quan hệ vợ chồng. Việc đặt giường sao cho có sự cân bằng trong không gian sống sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của xosolocphat.org

Phong thủy giường ngủ vợ chồng thế nào cho đúng

Theo phong thủy thì nhằm tăng cường sự gắn kết trong mối quan hệ vợ chồng, việc lựa chọn đặt giường sao cho tạo nên sự cân bằng trong không gian cũng là điều quan trọng. Bởi theo quan niệm phong thủy khi ngủ chính là thời điểm giúp nạp nhiều sinh khí nhất. Bởi thế cần phải xác định hướng giường sao cho phù hợp nhằm giúp tăng sự may mắn và sức khỏe phù hợp với mệnh cung của mỗi người.

Phong thủy giường ngủ vợ chồng gắn kết hơn
Phong thủy giường ngủ vợ chồng gắn kết hơn

Nếu giường ngủ vợ chồng không được hướng, không tốt có thể sẽ gây tổn hại tới thần kinh và sức khỏe, dễ mang tới những vấn đề liên quan tới rủi ro, bệnh tật cho gia chủ. Hướng giường ngủ cần được xác định sao cho riêng biệt với mỗi thành viên trong gia đình theo cung mệnh chứ không phải khi ngủ thì đầu phải quay về hướng tốt giống như nhiều người vẫn nhầm tưởng. Bởi vì điều này không có trong phong thủy chính thống.

Vậy làm sao để xác định được hướng giường ngủ vợ chồng theo phong thủy đúng nhất

Theo phong thủy hướng giường được xác định là hướng từ đầu giường đến cuối giường.

Không gian giường ngủ giống như một ngôi nhà thủ nhỏ, phần đầu giường là toa còn cuối giường là hướng. Nếu cuối giường quay về hướng Nam như vậy hướng của giường là hướng Nam. Nếu cuối giường quay về hướng Bắc có nghĩa là hướng giường chính là hướng Bắc.

Xem thêm : Phong thủy giường ngủ bất di bất dịch tốt cho gia chủ

Hướng giường ngủ có ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng.

Đương nhiên hướng giường ngủ có gây ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng bởi hai vợ chồng ngủ chung giường, nếu chồng cung Đông tứ mệnh và vợ cung cung Tây Tứ mệnh thì sẽ lấy Mệnh cung Đông tứ mệnh của chồng để làm chính, đa phối hướng tốt cho giường ngủ vợ chồng.

Ngoài ra khi bố trí giường ngủ, phỏng ngủ theo phong thủy gia chủ nên chú ý tới những đặc điểm cụ thể như sau để tránh bệnh tật, rủi ro

  • Tránh để cửa phòng ngủ đối diện cửa chính. Cửa phòng chứa đồ cũng không được đối diện với cửa phòng ngủ. Cửa bếp không nên đối diện với phòng ngủ.
  • Tránh đề đấu giường bị xà ngang ép dính, không nên để đối diện với cửa phòng, không kê quá sát vào cửa sổ, không chiếu thẳng vào gương, không nên kê sát nhà xí và không nên chiếu thắng vào bếp.
  • Tránh đặt giường vào sát tường kế với phòng tắm hoặc là trực tiếp vào cửa phòng tắm.
  • Tránh kê phòng ngủ đặt trực tiếp ở phía trên phòng bếp hoặc toilet, hoặc phía dưới toilet. Tránh đặt những vật dụng hoặc kiến trúc có dạng mũi tên chĩa vào phòng ngủ.
  • Sàn của phòng ngủ hoặc bằng hoặc là cao hơn sàn của toilet. Tránh tạo cho không gian phòng ngủ những góc nhọn. Không nên đặt giường ngủ ở phía bức tường có cửa ra vào. Không nên ghép hai giường làm một mà nên mua nguyên một chiếc giường lớn.
  • Khu vực trong phòng ngủ không nên để quá nhiều sách vở giấy tờ vật dùng, cần phải sạch sẽ, gọn gàng tháng mát.
  • Trần nhà nên phẳng tốt nhất là không có chùm tia để tránh cảm giác nặng nề.

Theo nhận định của các chuyên gia phong thủy thì nếm muốn có được sự gắn kết trong mối quan hệ vợ chồng thì nên đặt giường ngủ ở giữa phòng để tạo sự cân bằng cho không gian hai bên giường. Bởi nếu như một bên kê sát tường thì có thể sẽ gây bất hòa giữa vợ chồng.

Trong phòng ngủ cũng nên tránh để phòng làm việc vì nó dễ tạo nguồn năng lượng bất cân bằng. Những thiết bị điện tử cũng không nên đặt trong phòng ngủ nằm tránh tác hại không tốt của sóng điện tử. Giường ngủ tốt nhất nên được làm bằng các vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc tre. Trong phòng ngủ tránh đặt tượng Thánh, Phật, di ảnh người quá cố, dao kiếm đồ cổ trong phòng. Đặc biệt nên tránh đặt bể cá hoặc tranh ảnh có nước trong không gian phong ngủ sẽ không tốt.

Xem thêm: Phong thủy nhà ở và những nguyên tắc cần ghi nhớ

Xem thêm: Treo gì trước cửa nhà để trừ tà ma hữu hiệu nhất

Trên đây là những thông tin chi tiết về phong thủy giường ngủ vợ chồng giúp gắn kết vợ chồng hơn, giúp cho tình cảm vợ chồng được thắm thiết hơn.

Tin liên quan
Phong thủy giường ngủ bất di bất dịch tốt cho gia chủ

Phong thủy giường ngủ bất di bất dịch tốt cho gia chủ

Phong thủy giường ngủ bất di bất dịch nên áp dụng bởi sẽ giúp cho gia chủ được hưởng mọi điều tốt lành, sức khỏe tốt, tài lộc tốt

Phong thủy phòng làm việc giúp gia chủ thăng tiến, giàu sang

Phong thủy phòng làm việc giúp gia chủ thăng tiến, giàu sang

Phong thủy phòng làm việc như thế nào để giúp cho gia chủ thăng tiến, giàu sang, tài lộc. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây

Rồng phong thủy là gì, quy tắc bài trí linh vật Rồng cần nhớ

Rồng phong thủy là gì, quy tắc bài trí linh vật Rồng cần nhớ

Rồng phong thủy là gì, quy tắc bài trí linh vật Rồng cần nhớ. Ý nghĩa tượng rồng và những vị trí đặt linh vật sao cho phù hợp

Ngọc phong thủy là gì, những tác dụng của Ngọc trong phong thủy

Ngọc phong thủy là gì, những tác dụng của Ngọc trong phong thủy

Ngọc phong thủy là gì. Ngọc trong cuộc sống luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp và sự sang trọng cùng nhiều lợi ích mà vật này mang lại.

Tượng gỗ phong thủy, ý nghĩa tượng gỗ trong đời sống người Việt

Tượng gỗ phong thủy, ý nghĩa tượng gỗ trong đời sống người Việt

Tượng gỗ phong thủy, ý nghĩa tượng gỗ trong đời sống người Việt như thế nào. Tên những loại kiểu tượng gỗ thường gặp nhất thường được sử dụng