Mệnh thủy hợp xe màu gì, tư vấn chọn xe cho người mệnh Thủy

View : 421

Mệnh thủy hợp xe màu gì, tư vấn chọn xe cho người mệnh Thủy. Những thông tin người mệnh Thủy cần nắm được để chọn được màu xe mang may mắn tốt lành. Cùng xosolocphat.org tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Ngũ hành là để chỉ 5 yếu tố Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, Kim. 5 thành tố này hợp lại thành ngũ hành tác động với nhau một cách tự nhiên dựa trên hai nguyên lý cơ bản: Tương sinh/Tương khắc.

1. Mệnh Thuỷ hợp xe màu gì

Mệnh Thủy hợp xe màu gì
Mệnh Thủy hợp xe màu gì

Mệnh thuỷ gồm các tuổi nào ?

Để tìm được câu trả lời cho câu hỏi mệnh Thuỷ hợp xe màu gì chúng ta cần tìm hiểu mệnh Thuỷ gồm các tuổi như sau :

  • Tuổi Bính Tý 1936 & Đinh Sửu 1937,
  • Tuổi Giáp Thân 1944 & Ất Dậu 1945,
  • Tuổi Nhâm Thìn 1952 & Quý Tỵ 1953,
  • Tuổi Bính Ngọ 1966 & Đinh Mùi 1967,
  • Tuổi Giáp Dần 1974 & Ất Mão 1975,
  • Tuổi Nhâm Tuất 1982 & Quý Hợi 1983.

Bảng màu cũng giống với ngũ hành rất phù hợp với quy luật tự nhiên, theo đó Mộc ứng với xanh lá cây, Hoả ứng với màu đỏ, hồng, da cam. Thổ sẽ ứng với Nâu, vàng đậm. Kim lại tương ứng với màu vàng sáng, bạc, trắng; Thủy ứng với màu xanh nước biển, đen, tím.

Người mệnh Thuỷ lên chọn xe màu gì thì câu trả lời là nên chọn các màu tương sinh mang ý nghĩa giúp chủ sở hữu cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái. Chọn được màu tương sinh sẽ giúp gia chủ có lợi lộc, khi lái xe sẽ thoải mái trong lòng, ít khi bị hư hỏng bất ngờ và nếu rủi ro có bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn màu tương khắc.

Người mệnh Thuỷ hợp xe màu gì 

Theo những phân tích trên thì người mệnh Thủy nên chọn xe màu đen hoặc màu trắng: Màu đen được xem là màu bản mệnh của mệnh Thủy cho nên xét về cơ bản thì mệnh Thuỷ sẽ hợp với xe màu đen nhất. Thế nhưng trong trường hợp màu đen mà cảm thấy không hợp với tính cách thì người mệnh Thuỷ có thể chọn mua xe màu trắng hoăc màu bạc – tượng trưng cho hành Kim – vì Kim sinh Thủy.

Người mệnh Thủy nên chọn xe màu gì để gặp may mắn?

Trong văn hóa phương Đông, rất coi trọng màu sắc, bởi nó mang ý nghĩa nhiều hơn trong cuộc sống

Theo Ngũ hành gồm có Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, mệnh Thủy tượng trưng cho nước, thể lỏng. Cũng ứng với đó chính là là Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Thế những căn cứ vào niên mệnh của mỗi người mà chúng ta sẽ đưa ra sự lựa chọn những màu sắc tương ứng khác nhau.

Tương sinh mang ý nghĩa là sự nuôi dưỡng và trợ giúp làm tăng khả năng may mắn hơn chứ không có ý nghĩa là sinh ra.

Chính vì lý do này mà khi mua một chiếc xe có màu tương sinh với niên mệnh chủ xe điều này sẽ giúp đem lại sự thoải mái trong lòng, tự tin và tạo cảm giác may mắn hơn. Có nhiều quan niệm cũng cho rằng khi có gặp tai nạn hay hư hỏng bất ngờ thì chiếc xe có màu tương sinh thường giúp chủ nhân bị nhẹ hơn bình thường và sẽ gây ítphieefn phức hơn những màu tương khắc

Màu đen chính là màu bản mệnh của Thuỷ cho nên về cơ bản họ có thể hợp với xe màu đen nhất, tuy nhiên cũng tuỳ vào tính cách họ có thể lựa chọn các mau tươi sáng hơn như bạc đồng thời nếu muốn tăng thêm may mắn thì người mệnh Thuỷ có thể lựa chọn thêm các vật phẩm phong thuỷ hợp mệnh treo xe ô tô hoặc mang theo bên mình để được bình an.

Xem thêm: Mệnh thủy sinh năm nào, tổng quan sự nghiệp cuộc đời mệnh Thủy

Xem thêm: Mệnh thủy hợp hướng nào, phân tích những hướng nào cần tránh

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi mệnh Thuỷ hợp xe màu gì rất hy vọng những thông tin trên đã mang tới cho bạn nhiều điều bổ ích, giúp bạn lựa chọn được chiếc xe mang bình an, may mắn.


Tin liên quan
Mệnh Thủy và mệnh Thổ có hợp nhau không, những điều cần biết

Mệnh Thủy và mệnh Thổ có hợp nhau không, những điều cần biết

Mệnh Thủy và Thổ có hợp nhau không, những điều cần biết, cách hóa giải hay sinh con hợp tuổi bố mẹ như thế nào, trang trí phòng ra sao

Mệnh thủy hợp số nào, Số may mắn và số khắc mệnh nên biết

Mệnh thủy hợp số nào, Số may mắn và số khắc mệnh nên biết

Mệnh thủy hợp số nào, Số may mắn và số khắc mệnh nên biết, những con số may mắn và số khắc mệnh nên biết.

Mệnh kim và thổ có hợp nhau không, những thông tin cần nhớ

Mệnh kim và thổ có hợp nhau không, những thông tin cần nhớ

Mệnh kim và thổ có hợp nhau không, những thông tin cần nhớ về hai mệnh này, nếu kết hợp trong làm ăn, hôn nhân sẽ ra sao, cùng tìm hiểu

Mệnh Kim hợp cây gì, top cây phong thuỷ hợp với mệnh Kim

Mệnh Kim hợp cây gì, top cây phong thuỷ hợp với mệnh Kim

Mệnh Kim hợp cây gì, top những cây phong thuỷ hợp với người mệnh kim giúp mang may mắn, bình an tài lộc cho những người mệnh này

Mệnh kim hợp số nào, khắc với số nào, con số hợp mệnh

Mệnh kim hợp số nào, khắc với số nào, con số hợp mệnh

Mệnh kim hợp số nào, khắc với số nào, đâu là con số phù hợp nhất với mệnh này. Tìm được con số phù hợp đóng vai trò cực kỳ quan trọng