Mệnh Thủy hợp hoa gì, lựa chọn cây hợp phong thủy, hút tài hút lộc

View : 478

Mệnh Thủy hợp hoa gì, lựa chọn loại cây nào để giúp làm tăng phong thủy, tăng vận may thu hút tài lộc cho người mệnh Thủy. Đạt được vấn đề tương sinh trong phong thủy ảnh hưởng tới an sinh, tài lộc trong mỗi gia đình. Cây phong thủy hợp mệnh cũng đóng vai trò khá lớn trong vấn đề này. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của xosolocphat.org

1. Đặc điểm tính cách nổi bật của mệnh Thủy

Mệnh Thủy vốn là những người thông minh, giao tiếp giỏi có tài ngoại giao và thuyết phục giỏi, họ có tâm hôn tinh tế, nhạy cảm và có chút dí dỏm, hài hước, bởi vậy họ có rất nhiều bạn tốt.

Người mệnh Thủy rất dễ thích nghi với môi trường mới, họ là người nhìn xa trộng rộng luôn đánh giá mọi việc theo hướng khách quan để có được một quyết định chính xác nhất. Tuy nhiên, họ cũng là những người rất dễ tổn thương từ những hành động hay câu nói tiêu cực từ người khác, họ sẽ dễ dàng từ bỏ trước những khó khăn, thử thách.

Với việc lựa chọn cho mình được một châu hoa hợp mệnh, hợp phong thủy sẽ giúp họ kiên trì thực hiện và theo đuổi mục tiêu để sớm thành công.

2. Mệnh Thủy hợp hoa gì?

Mệnh Thủy hợp với Thủy, mệnh Kim sinh thủy cho nên khi lựa chọn loài cây, loài hoa hợp mệnh Thủy nên ưu tiên hai mảng mầu của Thủy và Kim cụ thể là các màu đen, trắng, xanh dương, ghi, xám. Những loại cây mang màu sắc như vậy sẽ giúp cho người mệnh Thủy có được sự ổn định về tiền bạc, luôn kiên trì và vững tâm hơn với những mục tiêu, với những khó khăn và thử thách.

Mệnh Thủy nên tránh hoạc hạn chế những màu hoa có sắc của hành Thổ như vàng, nâu đất bởi vì Thổ khắc Thủy sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới vận khí của người mệnh Thủy.

Những loài hoa của mệnh Thủy gồm có : Hoa cát tường trắng, cúc Họa Mi, Sen Đá nâu, Bách Hợp, Hồng Bạch, Thủy Cúc, hoa Chuông Trắng, hoa Thanh Tú, hoa Diên Vĩ,…

3. Top các lại cây phong thủy mang may mắn cho người mệnh Thủy

Mệnh Thủy nên để những loại cây gì trong nhà hoặc nơi làm việc để tốt cho việc làm ăn tài lộc.

Hoa Sen Đá nâu

Hoa Sen Đá nâu là loại cây hầu như không có thân với lá mọng xếp thành hình hoa thị. Đây là loại cây thích hợp để trang trí và có khả năng thích khi rất tốt với mọi đặc điểm thời tiết, khí hậu. Khi rụng lá, cây có thể nảy chồi và tạo thành cây mới.

Mệnh Thủy hợp hoa sen đá nâu
Mệnh Thủy hợp hoa sen đá nâu

Đây là loại cây biểu tượng cho sự bền bỉ, vững vàng, có sức sống bất tử, tràn đầy. Đây cũng là loại cây tượng trưng cho sự kiên cường, không ngần ngại trải qua bao nhiêu khắc nghiệt, thử thách nhưng vẫn vươn lên mạnh mẽ. Đặt sen đá nâu ở góc làm việc giúp mang tới niềm tin cho cuộc sống, vươn tới thành công.

Hoa Cát Cánh

Mệnh Thủy trồng cây gì thì tốt, Hoa Cát Cánh chính là một lựa chọn vì loại cây này tượng trưng cho sự khiêm tốn, kiên định, lòng chung thủy, trung thành và không đổi thay. Hoa Cát Cánh là loại thực vật có hoa và sống lâu năm, thuộc họ hoa Chuông. Đây là một trong những loại hoa dại cứng cỏi nhất, tượng trưng cho sự bền bỉ, dẻo dai cũng như có được sức sống mãnh liệt, cực kỳ phù hợp với người mệnh Thủy.

Hoa Cát Tường – mệnh thủy hợp hoa gì

Với hoa Cát Tường người ta tìm thấy một vẻ đẹp mỏng manh nhưng rất đỗi đằm thắm. Những cánh hoa mềm như lụa, với màu sắc nhẹ nhàng, khiến cây hoa Cát Tường luôn gợi đến sự yếu đuối luôn cần được che chở. Trái với sự mong manh, yếu đuối, hoa Cát Tường vẫn là một loài hoa thể hiện sự vươn lên mạnh mẽ.

Xem thêm : Mệnh thủy hợp số điện thoại nào, cách chọn sim hợp mệnh Thủy

Hoa Diên Vĩ

Hoa Diên Vĩ được ví giống như một sứ giả mang tới niềm hy vọng cũng như những điều cát lành. Ba cánh của hoa là đại diện cho sự khôn ngoan cũng như lòng trung thành và lòng dũng cảm. Ngoài ra, loài hoa này cũng chính là biểu tượng cho sự đam mê. Mệnh Thủy đặt một chậu hoa Diên Vĩ ở bàn làm việc sẽ giúp mang lại sự may mắn và khơi dậy sự dũng cảm ngọn lửa đam mê và kiên định cho người mệnh Thủy.

Hoa Lan Ý – mệnh thủy hợp hoa gì

Hoa Lan Ý chính là loại cây hút sóng wifi cực tốt, loại hoa này có màu trắng thuộc hành Kim, bởi vậy rất phù hợp với người mệnh Thủy. Loài hoa này rất phù hợp để đặt ở bàn làm việc, giúp người mệnh Thủy điều hòa nguồn năng lượng xung quanh đồng thời nâng cao tài vận.

Hoa Hồng xanh

Hoa hợp mệnh Thủy không thể không nhắc đến hoa hồng xanh, loại hoa này mang màu sắc mênh mông của đại dương. Bên cạnh đó hoa hồng xanh còn đem lại sự may mắn dài lâu cho gia chủ. Thân cây của hoa có gai sẽ giúp xua đuổi tà khí xâm nhập mang tới dương khí tốt cho ngôi nhà của gia chủ mệnh Thủy.

Hoa Cúc – mệnh thủy hợp hoa gì

Hoa cức trắng chính là loài hoa hợp với người mệnh Thủy. Hoa Cúc sẽ giúp tăng phúc phần đồng thời trợ giúp ổn định khí từ trường trong không gian nhà bạn. Bông hoa có hình tròn với màu trắng tươi sáng, tượng trưng cho sức sống và may mắn ngập tràn.

Xem thêm: Mệnh Thủy và mệnh Kim có hợp nhau không, kết hôn hợp không

Xem thêm: Mệnh Thủy khắc mệnh gì? Nên tránh kết hôn, hợp tác với mệnh nào

Trên đây là một số loài hoa hợp với người mệnh Thủy, giúp mang lại bình an, may mắn. rất hy vọng những loại cây này sẽ mang tới cho người mệnh Thủy sự khởi sắc trong công việc và cuộc sống. Chúc bạn luôn bình an.

Tin liên quan
Mệnh thủy hợp số điện thoại nào, cách chọn sim hợp mệnh Thủy

Mệnh thủy hợp số điện thoại nào, cách chọn sim hợp mệnh Thủy

Mệnh thủy hợp số điện thoại nào, hướng dẫn những cách để lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh cho người mệnh Thủy

Mệnh thủy hợp hướng nào, phân tích những hướng nào cần tránh

Mệnh thủy hợp hướng nào, phân tích những hướng nào cần tránh

Mệnh thủy hợp hướng nào, phân tích những hướng nào cần tránh. Những người mệnh Thủy nên lưa chọn những hướng nào

Mệnh mộc hợp hướng nào, tránh hướng nào để luôn nhiều tài lộc

Mệnh mộc hợp hướng nào, tránh hướng nào để luôn nhiều tài lộc

Mệnh mộc hợp hướng nào, tránh hướng nào để luôn nhiều tài lộc. Sẽ có nhiều yếu tố để có thể tạo nên phong thủy cho người mệnh Mộc

Mệnh Kim hợp hướng nào, tránh hướng nào để được thuận lợi bình an

Mệnh Kim hợp hướng nào, tránh hướng nào để được thuận lợi bình an

Mệnh Kim hợp hướng nào, nên tránh hướng nào để được thuận lợi bình an, tài lộc hơn trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau

Mệnh Thổ hợp hướng nào, những hướng nào cần phải tránh

Mệnh Thổ hợp hướng nào, những hướng nào cần phải tránh

Mệnh Thổ hợp hướng nào, những hướng nào cần phải tránh, tuổi mệnh này cần kỵ hướng nào khi xây nhà, đặt bàn làm việc ở vị trí nào