Mệnh thủy làm nghề gì để nhanh phát tài, nhiều lộc

View : 454

Mệnh thủy làm nghề gì để nhanh phát tài, găt hái nhiều lộc lá, vì sao nên lựa chọn nghề phù hợp cho người mệnh Thủy, làm trái ngành điều gì sẽ xảy ra. Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây của xosolocphat.org

1. Đặc trưng của người mệnh Thủy

Mệnh Thủy vốn là mệnh tượng trưng cho mùa Đông, dịch theo Hán Việt mang ý nghĩa là nước. Mệnh Thuỷ mang các nét đặc trưng cho mưa, gió, hơi nước. Ngươi mệnh Thuỷ khi tích cực sẽ nuôi dưỡng và hỗ trợ thế nhưng khi tiêu cực lại mang tới sự kiệt quệ và bất an.

Người mệnh Thủy thường là người khéo léo, và sở hữu khả năng giao tiếp tối, khả năng thuyết phục người đối diện rất giỏi.

Người mệnh Thủy rất uyển chuyển, và năng động, họ dễ thích nghi bởi trong họ mang đặc tính mềm mại của dòng nước. Thế nhưng, đôi khi cũng bởi chính lý do này mà họ khá nhạy cảm, tâm trạng thay đổi khó lường.

Mệnh Thủy Làm nghề gì
Mệnh Thủy Làm nghề gì

Trong sự nghiệp, những người mệnh Thuỷ thông minh, giỏi giang, và luôn được đồng nghiệp yêu thích, kính nể bởi họ làn những người hòa đồng, ăn nói dễ nghe và đặc biệt rất nhiệt tình, họ sẽ thường xuyên giúp đỡ người khác.

Điểm yếu trong công việc của những người mệnh Thuỷ chính là sự do dự, đôi khi thiếu quyết đoán trong nhiều trường hợp nhất là lúc quan trọng bởi thế dẫn đến bỏ qua nhiều cơ hội phát triển.

Xét về mặt phong thủy, người mệnh Thủy sẽ hợp với các màu đen, xanh dương, trắng, xám; họ kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam, xanh lá.

2. Người mệnh Thủy làm nghề gì? 

Theo quy luật tương sinh, tương khắc trong Ngũ hành, thì những người mệnh Thủy sẽ tương sinh với mệnh Kim, Mộc, và tương hợp với chính bản mệnh Thủy.

Vậy người mệnh Thủy nên làm những nghề gì?

Trước hết theo nhận định người mệnh Thủy nên làm những nghề thuộc chính bản mệnh Thủy là tốt nhất. Bởi vì đặc tính của nhóm nghề này sẽ thường mang tính trí tuệ, và thường phải di chuyển và có tính hàn.

Những nhóm nghề có liên quan trực tiếp tới nước như là : nuôi trồng thủy hải sản, sản xuất rượu, bia; hay nhân viên cứu hộ; giáo viên; các vận động viên bơi lội; và những kiểu công việc nghiên cứu và chăm sóc sinh vật sông, biển.

Mệnh Thuỷ làm cac công việc cần giao tiếp, di chuyển như: tiếp tân, ngoại giao, hay là hướng dẫn viên du lịch, hàng hải, vận tải, chuyển phát nhanh,…

Mệnh Thuỷ có thể làm những nghề thuộc mệnh Kim như : bác sĩ, luật sư, cảnh sát, vận động viên.

Ngoài ra, mệnh Thuỷ cũng có thể làm những nghề nghiệp thuộc hành Mộc cũng khá hợp một số nghề có thể kể đến như: văn hóa, giáo dục, chính trị, động thực vật học, sản xuất gỗ,…

Người mệnh Thủy tốt hơn nên tránh lựa chọn các nghề thuộc mệnh Hỏa và mệnh Thổ bởi vì đây là hai bản mệnh tương khắc. Nếu chọn những nghề thuộc một trong hai mệnh này người mệnh Thủy dễ gặp trắc trở, và thường dễ bị chèn ép, tiểu nhân phá hoại.

Xem thêm : Mệnh Thủy khắc mệnh gì? Nên tránh kết hôn, hợp tác với mệnh nào

3. Tại sao cần lựa chọn nghề nghiệp hợp mệnh Thủy 

Theo quan niệm phương Đông, thì vạn vật trên thế gian đều sinh ra từ 5 vật chất của ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Ngũ hành sẽ iúp nói lên tính cách, cũng như khí chất, và tài năng cũng như khả năng của người mang nó. Việc có thể nắm bắt và hiểu rõ được bản thân, bản mệnh chính là sự lựa chọn nghề nghiệp phù hợp theo phong thuỷ sẽ giúp bản thân có nhiều thuận lợi, giúp công việc thăng tiến nhanh chóng.

Việc lựa chọn được công việc phù hợp sẽ giúp người mệnh Thủy gặp được quý nhân phù trợ trong công việc, họ sẽ dẫn đường chỉ lối, giúp mệnh Thủy có hướng đi đúng đắn.

Bên cạnh đó, khi lự chọn được các nghề phù hợp với bản mệnh cũng giúp người mệnh Thủy tự tin hơn, dễ dàng nắm bắt được những cơ hội trước mắt, mọi việc thuận lợi, hanh thông.

Xem thêm: Mệnh thủy hợp xe màu gì, tư vấn chọn xe cho người mệnh Thủy

Xem thêm: Mệnh Thủy và mệnh Kim có hợp nhau không, kết hôn hợp không

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi mệnh Thuỷ hợp nghề gì, làm nghề gì để tốt cho tài vận, cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Rất hy vọng với những thông tin dược chia sẻ bạn sẽ lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp nhất với mình. Chúc bạn luôn an yên trong cuộc sống.

Tin liên quan
Mệnh Thủy khắc mệnh gì? Nên tránh kết hôn, hợp tác với mệnh nào

Mệnh Thủy khắc mệnh gì? Nên tránh kết hôn, hợp tác với mệnh nào

Mệnh Thủy khắc mệnh gì, mệnh này nên tránh kết hôn với mệnh gì, nên tránh kết hợp làm ăn với mệnh gì để mọi việc được thuận lợi

Mệnh Thủy hợp hoa gì, lựa chọn cây hợp phong thủy, hút tài hút lộc

Mệnh Thủy hợp hoa gì, lựa chọn cây hợp phong thủy, hút tài hút lộc

Mệnh Thủy hợp hoa gì, lựa chọn loại cây nào để giúp làm tăng phong thủy, tăng vận may thu hút tài lộc cho người mệnh Thủy.

Mệnh thủy hợp số điện thoại nào, cách chọn sim hợp mệnh Thủy

Mệnh thủy hợp số điện thoại nào, cách chọn sim hợp mệnh Thủy

Mệnh thủy hợp số điện thoại nào, hướng dẫn những cách để lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh cho người mệnh Thủy

Mệnh thủy hợp hướng nào, phân tích những hướng nào cần tránh

Mệnh thủy hợp hướng nào, phân tích những hướng nào cần tránh

Mệnh thủy hợp hướng nào, phân tích những hướng nào cần tránh. Những người mệnh Thủy nên lưa chọn những hướng nào

Mệnh mộc hợp hướng nào, tránh hướng nào để luôn nhiều tài lộc

Mệnh mộc hợp hướng nào, tránh hướng nào để luôn nhiều tài lộc

Mệnh mộc hợp hướng nào, tránh hướng nào để luôn nhiều tài lộc. Sẽ có nhiều yếu tố để có thể tạo nên phong thủy cho người mệnh Mộc