Hướng dẫn mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1984

View : 457

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1984 như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài phân tích và chia sẻ sau đây của xosolocphat.org nhé!

Tại sao người sinh năm 1984 phải mượn tuổi làm nhà trong 2023?

Gia chủ muốn xem tuổi làm nhà trong năm 2023 thì cần phải xác định xem các yếu tố phong thủy có phạm phải: Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu.

  • Thứ nhất, gia chủ sinh năm 1984 nên tránh các năm Dần, Mão, Thìn vì đây là những năm Tam Tai. Trong khi đó, năm 2023 là năm Quý Mãi, như vậy gia chủ Giáp Tý 1984 sẽ phạm phải tam tai trong năm nay. Việc phạm phải Tam tai sẽ khiến cho gia chủ gặp phải nhiều điều xui xẻo nên việc xây dựng nhà cửa trong thời gian này sẽ không được thuận lợi như ý.

  • Thứ hai, gia chủ 1984 năm 2023 là 40 tuổi không phạm phải hạn Kim Lâu.

  • Thứ ba, năm 40 tuổi âm này, gia chủ Giáp Tý cũng không gặp phải hạn Hoang Ốc.

Từ đó có thể thấy năm Nhâm Dần 2023 gia chủ sinh năm Giáp Tý sẽ phạm phải Kim Lâu nên việc xây dựng nhà cửa trong thời gian này không được may mắn và thuận lợi như ý. Tuy nhiên nếu gia chủ vẫn muốn xây nhà trong thời gian này thì có thể mượn tuổi để xây dựng nhà cửa.

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1984

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1984

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1984

Năm 2023 Gia chủ tuổi Giáp Tý không hợp tuổi để làm nhà nhưng vẫn có thể mượn tuổi để xây dựng nhà cửa. Dưới đây là các tuổi gia chủ nên mượn tuổi xay nhà trong năm 2023 tuổi Giáp Tý như sau:

  • Mượn tuổi gia chủ Giáp Ngọ sinh năm 1954
  • Mượn tuổi gia chủ Đinh Dậu sinh năm 1957
  • Mượn tuổi gia chủ Quý Mão sinh năm 1963
  • Mượn tuổi gia chủ Ất Tỵ sinh năm 1965
  • Mượn tuổi gia chủ Bính Ngọ sinh năm 1966
  • Mượn tuổi gia chủ Ất Mão sinh năm 1975
  • Mượn tuổi gia chủ Tân Dậu sinh năm 1981
  • Mượn tuổi gia chủ Canh Ngọ sinh năm 1990
  • Mượn tuổi gia chủ Quý Dậu sinh năm 1993
  • Mượn tuổi gia chủ Kỷ Mão sinh năm 1999
  • Mượn tuổi gia chủ Nhâm Ngọ sinh năm 2002

Bên cạnh đó, thì gia chủ nê tìm hiểu và chú trọng chọn những người đứng tuổi, có thọ, phúc lộc dồi dào, nhà đông con nhiều cháu sẽ đem lại nhiều may mắn và thuận lợi cho việc xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên cũng cần phải nhớ rằng, việc mượn tuổi xây nhà chỉ là một biện pháp sử dụng để giải đáp vấn đề tâm lý. Mọi chuyện tốt xấu về vận hạn hoàn toàn có thể xảy ra mà chúng ta không thể biết trước được.

Những lưu ý khi mượn tuổi xây nhà

Thủ tục để thực hiện mượn tuổi xây nhà khá phức tạp. Do đó khi mượn tuổi làm nhà gia chủ cần lưu ý một số điều cơ bản như sau:

  • Tuyệt đối tránh để người khác mượn tuổi tiếp nếu như nhà của bạn chưa xây xong. Việc này không những khiến gia chủ gặp hạn mà chính những người mượn tuổi cũng gặp phải vận hạn lớn.

  • Thứ hai, nếu sửa sang lại nhà cũ thì không nên mượn tuổi làm nhà. Việc mượn tuổi chỉ nên thực hiện khi gia chủ mượn tuổi làm nhà mà thôi.

  • Thứ ba, tuyệt đối không mượn tuổi làm nhà của những người gặp phải hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc hoặc gia đình đang chịu tang.

Cuối cùng cần làm đầy đủ và chi tiết các thủ tục liên quan đến việc thực hiện mượn tuổi làm nhà.

Xem thêm:

Xem thêm: Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1983 chuẩn nhất

Xem thêm: Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1985 năm 2023

Trên đây là một số thông tin chi tiết liên quan đến việc tìm hiểu mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1984. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp ích cho bạn đọc.

Tin liên quan
Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1985 năm 2023

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1985 năm 2023

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1985 năm 2023 như thế nào? Cùng tìm hiểu Gia chủ Ất Sửu có nên xây nhà năm 2023 không qua bài sau.

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1983 chuẩn nhất

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1983 chuẩn nhất

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1983 chuẩn nhất như thế nào? Cùng xem cách mượn tuổi làm nhà cho gia chủ Quý Hợi qua bài sau.

Mượn tuổi làm nhà có tốt không? Thủ tục mượn tuổi xây nhà

Mượn tuổi làm nhà có tốt không? Thủ tục mượn tuổi xây nhà

Mượn tuổi làm nhà có tốt không? Cùng tìm hiểu cách mượn tuổi làm nhà và các thủ tục phong thủy liên quan trong bài viết sau.

Tổng số bậc cầu thang nhà 2 tầng bao nhiêu là tốt nhất?

Tổng số bậc cầu thang nhà 2 tầng bao nhiêu là tốt nhất?

Tổng số bậc cầu thang nhà 2 tầng bao nhiêu là tốt nhất? Cùng tìm hiểu cách tính số bậc thang nhà 2 tầng chuẩn phong thủy qua bài sau.

Đường đâm vào nhà là gì? Cách hóa giải nhà bị đường đâm

Đường đâm vào nhà là gì? Cách hóa giải nhà bị đường đâm

Đường đâm vào nhà là gì? Đây là một thế nhà tốt hay xấu trong phong thủy? Cùng tìm cách hóa giải thế nhà thương sát qua bài sau.