Thành Đầu Thổ là gì? Thành Đầu Thổ hợp với mệnh gì?

View : 437

Trong phong thủy mỗi người sinh ra đều có những nạp âm riêng. Dựa vào nạp âm này mà chúng ta có thể biết được phần nào tính cách và vận mệnh tương lai của một người. Vậy Thành Đầu Thổ là mệnh gì? Mệnh này hợp với màu gì? Cùng tìm hiểu qua bài phân tích và chia sẻ sau đây của xosolocphat.org.

Thành Đầu Thổ là mệnh gì?

Trong phong thủy Thành Đầu Thổ là 1 trong 6 nạp âm của hành Thổ. Dựa vào nạp âm này mà bản mệnh sẽ có sự dự đoán chuẩn xác hơn về tương lai và tính cách của một người thuộc ngũ hành nạp âm này. Song đó dựa vào nạp âm chúng ta có thể chọn được màu sắc hợp mệnh và những yếu tố phong thủy khác đi kèm.

Nếu phân tích theo nghĩa Hán Việt thì Thành Đầu Thổ được hiểu là đất trên thành. Nói cách đơn giản hơn, Thành Đầu Thổ là một bức tường kiên cố bảo vệ mọi thứ an toàn bên trong thành trì.

Thành Đầu Thổ là mệnh gì?

Những người mang nạp âm này thường là người có tính cách rõ ràng và công bằng trong mọi chuyện. Tuy nhiên mặt tiêu cực của nạp âm chính là sự ràng buộc giữa chuyện tình cảm và công việc không được thuận lợi.

Thành Đầu Thổ hợp mệnh nào?

Theo quy luật tương sinh tương khắc thì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim và khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Dựa vào mối quan hệ này mà gia chủ có thể phân tích chọn người hợp mệnh, màu hợp mệnh và hướng hợp mệnh phù hợp. Bởi người hợp mệnh thì sẽ thuận tiện và dễ dàng trong chuyện làm ăn được tốt và thuận lợi hơn.

Những mệnh tương sinh với Thành Đầu Thổ gồm có: mệnh Tích Lịch Hỏa, mệnh Phúc Đăng Hỏa, mệnh Lư Trung Hỏa, mệnh Thiên Thượng Hỏa, mệnh Sơn Hạ Hỏa, mệnh Sơn Đầu Hỏa, mệnh Hải Trung Kim, mệnh Kiếm Phong Kim, mệnh Bạch Lạp Kim, mệnh Sa Trung Kim, mệnh Kim Bạch Kim, mệnh Thoa Xuyến Kim

Mệnh tương hợp với Thành Đầu Thổ: mệnh Lộ Bàng Thổ, mệnh Thành Đầu Thổ, mệnh Ốc Thượng Thổ, mệnh Bích Thượng Thổ, mệnh Đại Trạch Thổ (Đại Dịch Thổ), mệnh Sa Trung Thổ

Mệnh tương khắc với Thành Đầu Thổ: mệnh Đại Lâm Mộc, mệnh Dương Liễu Mộc, mệnh Tùng Bách Mộc, mệnh Bình Địa Mộc, mệnh Tang Đố Mộc, mệnh Thạch Lựu Mộc, mệnh Giản Hạ Thủy, mệnh Tuyền Trung Thủy, mệnh Trường Lưu Thủy, mệnh Thiên Hà Thủy, mệnh Đại Khê Thủy, mệnh Đại Hải Thủy.

Tính cách, vận mệnh mệnh Thành Đầu Thổ

Sau khi tìm hiểu Thành Đầu Thổ là gì chúng ta cùng phân tích tính cách và vận mệnh của những người này như sau:

Thành Đầu Thổ thường là người có tính cách thật thà và chất phác. Họ sống rất ngay thẳng  và luôn suy nghĩ chu toàn cho người khác.  Tuy nhiên những người này cũng có những nguyên tắc sống đặc biệt riêng của bản thân mình.

Về mặt tính cách thì người này sẽ khá cứng nhắc nên đôi khi sẽ gây ra một số hiểu lầm. Đôi lúc gặp vấn đề họ thường khá bảo thủ và linh hoạt.

Đặc biệt việc gì họ đã quyết tâm thực hiện thì thường sẽ rất ít khi nghe lời khuyên của người khác. Trong chuyện yêu đương họ rất tỉnh táo và luôn biết ai mới thực sự là người tốt với họ.

Thành Đầu Thổ hợp màu gì?

Màu sắc được xem là một yếu tố quan trọng mang đến những điều tốt đẹp cho mọi việc mà con người đang sở hữu. Đặc biệt là màu xe hợp mệnh vì nó không chỉ mang đến vẻ đẹp về tính thêm mỹ mà còn đem lại vận may cho người sở hữu. Đồng thời màu xe hợp mệnh sẽ mang đến bình an, tránh được những tai ương như tai nạn giao thông.

Như vậy dựa vào mối quan hệ tương sinh tương khắc thì Thành Đầu Thổ hợp với các màu sắc như màu đỏ (hành Hỏa), màu trắng (hành Kim) hoặc màu nâu (hành Thổ).

Xem thêm: Hướng dẫn cách tính bậc tam cấp theo phong thủy chuẩn nhất

Xem thêm: Đại Trạch Thổ là gì? Tính cách, vận mệnh mệnh Đại Trạch Thổ

Xem thêm: Mệnh Thổ là gì ? Những đặc trưng cơ bản nhất của mệnh Thổ

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu Thành Đầu Thổ là gì? Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tin liên quan
Hướng dẫn cách tính bậc tam cấp theo phong thủy chuẩn nhất

Hướng dẫn cách tính bậc tam cấp theo phong thủy chuẩn nhất

Cách tính bậc tam cấp như thế nào? Bậc tâm cấp là gì? Cùng tìm hiểu phương pháp tính bậc tam cấp chi tiết qua bài phân tích sau

Hướng dẫn mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1984

Hướng dẫn mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1984

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1984 như thế nào? Cùng xem tuổi làm nhà cho gia chủ Giáp Tý 1984 chi tiết qua bài sau.

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1985 năm 2023

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1985 năm 2023

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1985 năm 2023 như thế nào? Cùng tìm hiểu Gia chủ Ất Sửu có nên xây nhà năm 2023 không qua bài sau.

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1983 chuẩn nhất

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1983 chuẩn nhất

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1983 chuẩn nhất như thế nào? Cùng xem cách mượn tuổi làm nhà cho gia chủ Quý Hợi qua bài sau.

Mượn tuổi làm nhà có tốt không? Thủ tục mượn tuổi xây nhà

Mượn tuổi làm nhà có tốt không? Thủ tục mượn tuổi xây nhà

Mượn tuổi làm nhà có tốt không? Cùng tìm hiểu cách mượn tuổi làm nhà và các thủ tục phong thủy liên quan trong bài viết sau.