Sim phong thủy hợp mệnh Kim những thông tin cần nhớ

View : 438

Sim phong thủy hợp mệnh Kim có những đặc điểm như thế nào. Nhưng người mệnh Kim sẽ phù hợp với những số điện thoại nào nhất để giúp đường công danh sự nghiệp được thăng hoa. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của xosolocphat.org

Trào lưu chơi sim phong thủy ngày một nở rộ, và nhiều người muốn sở hữu những chiếc sim hợp mệnh, hợp tuổi để mong cầu sẽ có được đường công danh sự nghiệp tốt hơn. Đồng thời với thời đại họ luôn liên hệ với nhau bằng điện thoại thì một sim số đẹp cũng là một hình thức nhận diện cá nhân vô cùng đẳng cấp. Vậy khi lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh Kim cần lưu ý những điều gì.

1. Ý nghĩa của chọn sim phong thủy hợp mệnh Kim

Theo quan niệm của nhiều người đặc biệt những người hoạt động nhiều trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì họ muốn lựa chọn một số sim hợp phong thủy, hợp mệnh để mong cầu có được sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống phát tài , phát lộc.

Nếu lựa chọn được sim hợp mệnh cũng giúp cuộc sống được ấm êm, hạnh phúc, giúp cải thiện mối quan hệ theo hướng tốt đẹp và gặt hái được nhiều thành công hơn. Bởi thế khi lựa chọn sim phong thủy cho người mệnh Kim cần xem xét và phân tích kỹ nhằm mang lại hiệu quả như mong muốn. Tuyệt đối tránh nhầm lẫn các mệnh với nhau để tránh gặp phải những điều đen đủi. Bên cạnh đó thì việc chọn sim hợp mệnh còn  giúp cho cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Từ đó các mối quan hệ cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt đẹp, gặt hái được nhiều thành công. Vì thế khi chọn sim phong thủy các bạn cần phải xem xét và phân tích kỹ càng để đạt được hiệu quả như mong muốn. Tuyệt đối không được nhầm lẫn với những mệnh khác để tránh gặp phải những điều đen đủi.

Sim phong thủy cho người mệnh Kim

Sim phong thủy cho người mệnh Kim

2. Tư vấn cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Kim

Nếu muốn lựa chọn được một sim phong thủy hợp mệnh Kim thì người dùng nên tìm hiểu và phần tích kỹ từng cn số, tiếp đó kết hợp với những nguyên tắc trong phong thủy để có thể tìm ra dãy số phù hợp nhất.

Cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Kim theo ngũ hành

Căn cứ theo quy luật của ngũ hành thì những sim phong thủy hợp mệnh Kim sẽ chứa những dãy số thuộc chính hành Kim. Xét theo quy luật tương sinh, tương khắc thì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy bởi thế những số thuộc hành Thổ và Thủy sẽ rất hợp với người mệnh Kim. Chốt lại thì sim phong thủy hợp với mệnh Kim cần phải kết hợp với các số 2, 5, 6, 7, 8 để có nhiều may mắn.

Cách lựa chọn sim hợp mệnh Kim theo thuyết âm dương

Vạn vận trong vũ trụ đều tồn tại và phát triển dựa theo quy luật âm dương, nghĩa là cần có sự cân bằng giữ âm và dương để dung hòa và bền lâu. Theo thuyết âm dương thì số chẵn là âm, số lẻ là dương. Như vậy sim hợp mệnh Kim phải cân bằng giữa các số chẵn và số lẻ thì sẽ may mắn.

Chọn sim hợp mệnh theo số sinh

Đây là cách tính toán được đánh giá cao về độ chính xác. Nếu như muốn lựa chọn sim số sinh thì người dùng cần phải có tự tính toán dựa trên ngày tháng năm sinh, dựa theo công thức 9 = X dư Y. Trường hợp nếu như Y bằng 0 thì số sinh sẽ là 9 còn nếu như Y y # 0 thì số sinh bằng Y. Sau đó sẽ đối chiếu với số quái trong Cửu Tinh Đồ để tìm ra con số may mắn nhất.

Xem thêm : Cá phong thủy, chọn bể cá theo mệnh mang tài lộc, may mắn

3. Những lưu ý khi chọn sim phong thủy cho người Kim

Chắc chắn rằng khi áp dụng những nguyên tắc trên bạn sẽ lựa chọn cho mình một sim số phù hợp. Nhưng để có được sim số hoàn hảo hãy nhớ những điều sau.

Xem thêm: Sim phong thủy hợp mệnh Mộc, cách chọn sim chính xác nhất

Xem thêm: Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa, cách chọn số sao cho phù hợp nhất

  • Không nên cho số 9 vào dãy số của sim bởi dù là số cao nhất nhưng lại là số kỵ với hành Kim.
  • Tránh các số của hành Hỏa Mộc (chúng tương khắc với Kim) để tránh bị suy tàn, thất bại.
  • Nếu muốn sử dụng đuôi sim theo năm sinh thì cần phải phân tích và tính toán kỹ càng
  • Cần kết hợp những dãy số trong sim với các cặp số đẹp, đuôi đẹp giúp vượng phát trong kinh doanh. 

Trên đây là tổng hợp thông tin liên quan sim phong thủy cho người mệnh Kim. Chúc bạn sẽ luôn có được sim đẹp hợp mệnh mang bình an, may mắn.

Tin liên quan
Cá phong thủy, chọn bể cá theo mệnh mang tài lộc, may mắn

Cá phong thủy, chọn bể cá theo mệnh mang tài lộc, may mắn

Cá phong thủy, tư vấn cách lựa chọn bể cá theo mệnh phù hợp nhất để giúp mang lại tài lộc, may mắn và bình an cho gia chủ.

Tra phong thủy biển số xe, phân tích con số may mắn theo phong thủy

Tra phong thủy biển số xe, phân tích con số may mắn theo phong thủy

Tra phong thủy biển số xe, phân tích những con số may mắn theo phong thủy. Luận ý nghĩa từng con số, chia sẻ cách tra số phong thủy

Phong thủy biển số xe, ý nghĩ theo phong thủy và quẻ dịch

Phong thủy biển số xe, ý nghĩ theo phong thủy và quẻ dịch

Phong thủy biển số xe là gì, tìm hiểu ý nghĩa của biển số xe đẹp theo quẻ dịch và theo ý nghĩa phong thủy. Đâu là những yếu tố ảnh hưởng

Phong thủy cửa sổ, những thông tin cần ghi nhớ để rước tài lộc

Phong thủy cửa sổ, những thông tin cần ghi nhớ để rước tài lộc

Phong thủy cửa sổ, tìm hiểu tất cả những thông tin cần ghi nhớ để đón rước tài lộc vào nhà. Trong căn nhà cửa sổ được coi là linh hồn

Những kiêng kỵ trong phong thủy cửa phòng ngủ nhất định phải nhớ

Những kiêng kỵ trong phong thủy cửa phòng ngủ nhất định phải nhớ

Những kiêng kỵ trong phong thủy cửa phòng ngủ nhất định phải nhớ nếu muốn gia đình thuận hòa, sức khỏe dồi dào và gia đình hạnh phúc