Mệnh Thổ hợp màu gì, kỵ màu gì, nên chọn màu gì để được tài lộc

View : 774

Mệnh Thổ hợp màu gì, kỵ màu gì, nên chọn màu gì để được tài lộc. Bởi không phải mệnh nào cũng hợp với màu sắc giống nhau, theo yếu tố phong thủy khi lựa chọn đúng màu sắc sẽ ảnh hưởng tới nhiều mặt như tinh thần, số mệnh sức khỏe cuộc sống. Cùng xosolocphat.org tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Mỗi hành trong phong thủy đều hợp với màu sắc khác nhau, vậy mệnh Thổ hợp màu gì, kỳ màu gì, những người thuộc mệnh Thổ nên sử dụng màu nào để thu hút may mắn và tài lộc cho mình.

1. Mệnh Thổ hợp màu gì, khắc kỳ màu gì

1.1. Mệnh Thổ hợp màu gì

Màu vàng (vàng tươi, vàng nhạt): Màu vàng chính là màu sắc giúp mang tới sự may mắn và tạo ra nguồn năng lượng lớn cho những người thuộc mệnh Thổ. Đây là màu sắc mang tới nguồn anwng lượng tích cực giúp cho mệnh chủ có thể phát huy được những điểm mạnh cũng như những tiềm năng trong công việc và cuộc sống. Thêm nữa sắc vàng sẽ giúp nâng cao khả năng sáng tạo cho người mệnh Thổ mang tới sự thư thái, thoái mái.

Mệnh Thổ hợp màu gì
Mệnh Thổ hợp màu gì

Màu vàng nâu: Đây chính là màu sắc tượng trưng cho người mệnh thổ và tương trợ tất cả mọi mặt như tinh thần, sức khỏe, công việc của mệnh chủ. Người mệnh Thổ sư dụng những trang phục hay vật dụng màu vàng nâu sẽ giúp mang lại may mắn, mạnh mẽ, vững vàng giúp giảm bớt phần nảo rủi ro.

Màu đỏ: Đây là gam màu nóng ấm, tươi tắn, tương sinh với mệnh Thổ. Thêm vào đó, màu sắc đó cũng là màu tượng trưng cho sự may mắn, dồi dào thịnh vượng bởi thế người mệnh Thổ nên ưu tiên lựa chọn những loại trang phục vật dụng có màu đỏ để thu thút năng lượng tích cực mang lại may mắn. Tuy nhiên cần phải phối một cách vừa phải, không quá nhiều màu đỏ để tránh nguồn năng lượng quá lớn.

Màu Hồng: Màu hồng đây cũng là màu sắc tương sinh cho mệnh Thổ. Đây là màu sắc biểu tượng cho may mắn, năng lượng dồi dào. Khi sử dụng màu này sẽ giúp cuộc sống trở nên cân bằng, nhiều màu sắc, may mắn và sẽ đạt được thành công trong công việc.

Màu tím: Màu tím là màu sắc mang tới nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp cho người mệnh Thổ có được suy nghĩ sáng suốt và thấu đáo hơn. Thêm vào đó màu tím cũng là màu sắc tượng trưng cho sự thủy chung là một yếu tố mang tới may mắn cho những mối quan hệ của người mệnh Thổ.

1.2. Màu sắc kỵ với người mệnh Thổ

Xanh lá cây: Theo thuyết ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, mang nghĩa là cây sẽ hút chất dinh dưỡng của đất để sinh trưởng và phát triển nên đất sẽ trở nên khô cằn, suy kiệt. Chính vì lý do này mà những người thuộc mệnh Thổ nên tránh sử dụng những trang phục hoặc là những loại đồ vật có màu xanh lá cây để tránh gặp phải những khó khăn trong cuộc sống cũng như tình duyên….

Xanh lục đậm và xanh da trời:  Đây là màu đại diện cho mệnh Mộc bởi vậy đây là màu khắc kỵ với Thổ. Sắc xanh sẽ tạo cho mệnh Thổ cảm giác vội vã và có thể khiến bạn đưa ra những quyết định vội vàng, sai lầm.

Xem thêm : Mệnh Thổ là gì ? Những đặc trưng cơ bản nhất của mệnh Thổ

2. Mệnh Thổ sinh vào các năm nào có đặc điểm như nội bật gì

2.1. Mệnh Thổ sinh vào các năm nào

Những người sinh vào các năm dưới đây là người mệnh Thổ và mang những đặc điểm chung của người mệnh Thổ

  • Nạp âm Thành Đầu Thổ là các tuổi Mậu Dần (1938,1998) và tuổi Kỷ Mão (1939,1999).
  • Nạp âm Bích Tượng Thổ là các tuổi Tân Sửu (1961,2021) và tuổi Canh Tý (1960,2020).
  • Nạp âm Lộ Bàng Thổ là các tuổi Canh Ngọ (1930,1990) và tuổi Tân Mùi (1931,1991).
  • Nạp âm Đại Trạch Thổ là các tuổi Mậu Thân (1968,2028) và tuổi Kỷ Dậu (1969,2029).
  • Nạp âm Ốc Thượng Thổ là các tuổi Bính Tuất (1946,2006) và tuổi Đinh Hợi (1947,2007).
  • Nạp âm Sa Trung Thổ là các tuổi Bính Thìn (1976,2036) và tuổi Đinh Tỵ (1977,2037).

2.2. Đặc điểm chung của người mệnh Thổ

Theo ngũ hành Thổ nghĩa là đất, là đại diện cho sự thông minh và công bằng đó cũng chính là môi trường để nuôi dưỡng và giúp cây phát triển bởi thế được coi là hành nuôi dưỡng và tương trợ cho hành khác.

Bản chất người mệnh Thổ bản tính giản dị, ôn hoà, luôn yêu thương mọi người, khiêm tốn chăm chỉ, tinh thần vững vàng hành động thiên về lý trí, thực tế, và luôn là người giữ chữ tín, thường được mọi người yêu mến và tin tưởng.

Họ là những người sống tuân theo kỷ luật luôn suy nghĩ cân trọng và yêu thích sự ổn định. Có thể nói ưu điểm nhưng cũng có khi trở thành ngược điểm vì cẩn trọng quá nên thiếu quyết đoán.

Xem thêm: Mệnh Thổ hợp mệnh gì và khắc mệnh gì trong ngũ hành phong thủy?

Xem thêm: Mệnh Thổ hợp cây gì, những loại cây giúp hút tài, hút lộc

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi mệnh Thổ hợp màu gì, những thông tin về màu khắc kỵ để mệnh Thổ nên tránh nếu không muốn rước xui xẻo vào người. Chúc bạn luôn thật bình an.

Tin liên quan
Mệnh Thổ là gì ? Những đặc trưng cơ bản nhất của mệnh Thổ

Mệnh Thổ là gì ? Những đặc trưng cơ bản nhất của mệnh Thổ

Mệnh Thổ là gì? mệnh Thổ hay hành thổ chính là 1 trong 5 yếu tố thuộc ngũ hành, vậy đặc điểm của Thổ là gì, tính chất và nguyên lý hoạt động

Mệnh mộc hợp màu gì, nên tránh màu gì để luôn may mắn

Mệnh mộc hợp màu gì, nên tránh màu gì để luôn may mắn

Mệnh mộc hợp màu gì, nên tránh màu gì để luôn may mắn. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp phong thủy sẽ giúp mệnh Mộc được bình an

Mệnh mộc mua xe màu gì, tránh mua màu gì để luôn may mắn

Mệnh mộc mua xe màu gì, tránh mua màu gì để luôn may mắn

Mệnh mộc mua xe màu gì, tránh mua màu gì để luôn may mắn. Nếu không may gặp phải chiếc xe không hợp màu thì nên hóa giải bằng cách nào

Mệnh Mộc hợp số nào, những con số mang may mắn cho mệnh Mộc

Mệnh Mộc hợp số nào, những con số mang may mắn cho mệnh Mộc

Mệnh Mộc hợp số nào, những con số mang may mắn cho mệnh Mộc. Theo thuyết ngũ hành Mộc chia ra làm Mộc chấn và Mộc tốn,

Mệnh mộc hợp cây gì, những loại cây mang lại tài lộc, may mắn

Mệnh mộc hợp cây gì, những loại cây mang lại tài lộc, may mắn

Mệnh mộc hợp cây gì, giới thiệu những loại cây mệnh mộc nên trưng để giúp mang tới cho bản mệnh sự bình an, may mắn, tài lộc