Người mệnh thủy ngủ quay đầu hướng nào hợp phong thủy?

View : 565

Người mệnh thủy ngủ quay đầu hướng nào tốt? Đang là một chủ đề phong thủy nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc trong thời gian gần đây. Để biết thêm chi tiết về hướng kê giường cho người mệnh Thủy mời bạn theo dõi bài phân tích và chia sẻ sau đây của xosolocphat.org.

Mệnh Thủy ngủ quay đầu hướng nào?

Người mệnh Thủy khi ngủ nên quay đầu theo hướng Bắc và hướng Tây Bắc. Trong đó hướng Bắc được xem là hướng bản mệnh cho gia chủ mệnh Thủy còn Tây Bắc chính là hướng tốt thuộc mệnh Kim mà trong ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy.

Chính vì thế mà đây được xem là hai hướng đẹp nhất để trả lời cho câu hỏi người mệnh Thủy ngũ quay đầu hướng nào tốt. Nếu như kê giường ngủ theo hai hướng này thì gia chủ mệnh Thủy sức khỏe dồi dào, tài lộc đầy tràn.

Mệnh Thủy ngủ quay đầu hướng nào?

Mệnh Thủy ngủ quay đầu hướng nào?

Mệnh Thủy ngủ không nên quay đầu hướng nào?

Khi tìm hiểu hiểu về cách kê giường chuẩn phong thủy cho người mệnh Thủy thì gia chủ bản mệnh này không nên kê theo hướng Đông Bắc và Tây Nam. Đây là hai hướng cơ bản thuọc hành Mộc mà trong ngũ hành phong thủy thì Mộc khắc Thủy nên nó sẽ đem đến những điều không may mắn.

Nếu không tìm hiểu mà vô ý kê giường theo hướng này thì nó sẽ khiến gia chủ suy yếu về sức khỏe, gia đạo lục đục bất hòa, cuộc sống làm ăn và kinh doanh sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Do đó, bạn cần hết sức lưu ý, không chỉ đơn giản là hướng giường ngủ mà cá hướng cửa chính, hướng bàn làm việc cũng nên ưu tiên lựa chọn hai hướng Đông Bắc và Tây Nam.

Bố trí phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Thủy

Sau khi tìm hiểu người mệnh Thủy ngủ quy đầu hướng nào tốt thì chúng ta cùng phân tích cách bố trí phòng ngủ cho người mệnh Thủy như sau:

Người mệnh Thủy nên trang trí phòng ngủ màu gì?

Màu sắc phòng ngủ không chỉ mang tính thẩm mỹ mà nó còn có sự tác động không nhỏ đến cuộc sống của gia chủ bản mệnh. Đối với người mệnh Thủy, khi thiết kế nội thất phòng ngủ nên ưu tiên những màu sắc tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh

Người mệnh Thủy khi trang trí phòng ngủ có thể xem xét trang trí phòng mình với hai gam màu xanh, đen. Đen là tương sinh với mệnh Thủy, nó thể hiện sự tinh tế và quyền uy của những người mệnh Thủy. Tuy nhiên, nếu gian phòng ngủ sơn quá nhiều màu đen sẽ đem đến cảm giác thiếu tính thẩm mỹ. Do đó chúng ta cần phải cân nhắc các yếu tố khi sắp xếp nội thất phòng ngủ

Bên cạnh đó những người mệnh Thủy nên cân nhắc những màu sắc cần tránh khi trang trí phòng ngủ như màu: cam, đỏ, vàng, nâu, vàng đất, tím,… khi trang trí phòng ngủ. Hay thậm chí những màu xanh lá của hành Mộc cũng có thể khiến cho những người mệnh Thủy dần mất đi năng lượng.

Vật phẩm phong thủy cho phòng ngủ người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy ngủ quay đầu hướng nào tốt Nên chọn vật phẩm phong thủy phù hợp với bản mệnh như thế nào?  Khi chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy chúng ta nên tránh chọn các món đồ có góc cạnh sắc nhọn và thay bằng đó nên chọn những vật có hình tròn để cân bằng năng lượng bên trong phòng ngủ.

Người mệnh Thủy cũng nên ưu tiên chọn các vật phẩm phong thủy có màu kim, đen, màu xanh dương để tăng cường vượng khí.

Nếu như chọn các loại tranh phong thủy thì nên chọn tranh có nội dung biển hồ, sông nước, thiên nhiên sẽ cực thích hợp. Vừa đảm bảo tình thẩm mỹ cho căn phòng vừa đem lại vượng khí cho gia chủ.

Xem thêm: Mệnh kim ngủ quay đầu hướng nào tốt trong phong thủy?

Mệnh thổ ngủ quay đầu hướng nào tốt.

Xem thêm: Mệnh thổ ngủ quay đầu hướng nào tốt trong phong thủy

Xem thêm: Mệnh kim ngủ quay đầu hướng nào tốt trong phong thủy?

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu Người mệnh thủy ngủ quay đầu hướng nào tốt. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tin liên quan
Mệnh kim ngủ quay đầu hướng nào tốt trong phong thủy?

Mệnh kim ngủ quay đầu hướng nào tốt trong phong thủy?

Mệnh kim ngủ quay đầu hướng nào tốt trong phong thủy? Cùng tìm hiểu cách kê giường ngủ cho người mệnh Kim chi tiết qua bài sau.

Mệnh thổ ngủ quay đầu hướng nào tốt trong phong thủy

Mệnh thổ ngủ quay đầu hướng nào tốt trong phong thủy

Người mệnh Thổ ngủ quay đầu hướng nào tốt nhất trong phong thủy? Cùng tìm hiểu hướng giường ngủ mệnh Thổ hợp phong thủy qua bài sau.

Mệnh Thủy và mệnh Kim có hợp nhau không, kết hôn hợp không

Mệnh Thủy và mệnh Kim có hợp nhau không, kết hôn hợp không

Mệnh Thủy và mệnh Kim có hợp nhau không, hai mệnh này khi kết hợp làm ăn hay kết duyên với nhau sẽ như thế nào. Cùng tìm hiểu

Mệnh thủy làm nghề gì để nhanh phát tài, nhiều lộc

Mệnh thủy làm nghề gì để nhanh phát tài, nhiều lộc

Mệnh thủy làm nghề gì để nhanh phát tài, găt hái nhiều lộc lá, vì sao nên lựa chọn nghề phù hợp cho người mệnh Thủy

Mệnh Thủy khắc mệnh gì? Nên tránh kết hôn, hợp tác với mệnh nào

Mệnh Thủy khắc mệnh gì? Nên tránh kết hôn, hợp tác với mệnh nào

Mệnh Thủy khắc mệnh gì, mệnh này nên tránh kết hôn với mệnh gì, nên tránh kết hợp làm ăn với mệnh gì để mọi việc được thuận lợi