Nhà hướng Tây Nam đặt bếp hướng nào mang lại tài lộc?

View : 458

Trong phong thủy nhà ở thì hướng bếp và hướng nhà có mối quan hệ mật thiết với nhau. Vậy nhà hướng Tây Nam đặt bếp hướng nào mang lại nhiều tài lộc? Cùng tìm hiểu trong bài phân tích và chia sẻ sau đây của xosolocphat.org nhé!

Nhà hướng Tây Nam đặt bếp hướng nào?

Theo phong thủy nhà ở, thì vị trí của nguồn lửa nên quay theo hướng Đông Nam. Vì vậy, nếu nhà hướng Tây Nam thì bếp nên ở Đông Nam của ngôi nhà và hướng lưng của người nấu nên quay về hướng Đông. Hướng Tây là một hướng trung lập nên có thể thay thế nếu như kiến trúc nội thất không cho phép bạn xây dựng theo hướng  Đông Nam.

Lý tưởng nhất chúng ta nên thiết kế bồn rửa ở khu vựcTây Bắc của nhà bếp. Đặt chậu nước và máy lọc nước về phía Đông Bắc. Nhìn chung, hướng đặt của nhà bếp sẽ được tóm gọn trong một số ý như sau.

Nhà hướng Tây Nam đặt bếp hướng nào?

Nhà hướng Tây Nam đặt bếp hướng nào?

  • Nhà hướng Tây Nam đặt bếp hướng nào? Ưu tiên đặt theo hướng Đông Nam sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ
  • Kiêng kị đặt bếp theo các hướng Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc, vì điều đó có thể dẫn đến vấn đề gia đạo không được ổn định.
  • Nếu kiến trức nội thất gia đình bắt cuộc phải đặt bếp theo hướng Bắc hay Đông Bắc? Thì chúng ta có thể sử dụng đặt chếch hướng bếp sang hướng Đông Nam và tránh lộn xộn khi xây dựng.
  • Đối với nhà hướng Tây Nam, thì nên đặt bếp Tây Bắc, sao cho khi nấu nướng chúng ta sẽ nhìn về hướng Bắc. Nếu ngôi nhà cu, thì vị trí tốt nhất cho nhà bếp sẽ là hướng Đông Nam.

Ngoài ra phòng bếp nên được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ để đem lại linh khí cho gia đình.

Khi bố trí nhà hướng Tây Nam đặt bếp hướng nào cần kiêng kỵ một số điều sau

Kiêng kỵ đặt bếp ngược hướng nhà

Không được đặt bếp ngoảnh lưng về hướng nhà vì sẽ khiến tài lộc bị ảnh hưởng, gia chủ không gặp được may mắn khi làm ăn và kinh doanh. Gia chủ nên lưu tâm đến điều này khi xây dựng nhà bếp.

Tránh đặt bếp ở vị trí trung tâm của ngôi nhà

Đặt bếp ở vị trí trung tâm của ngôi nhà được xem là một đại kỵ. Vì nó khiến cho căn nhà không được tích tụ trường khí ảnh hưởng đến con đường tài lộc cũng như may mắn của gia chủ. Vì vậy khi xây dựng bếp nên lưu ý đến yếu tố này.

Tránh đặt bếp nấu đối diện với nhà vệ sinh

Căn bếp được xem là nơi cung cấp thức ăn cho gia đình, bởi vậy không gian này cần phải được giữ sạch sẽ không nên đặt đối diện với nhà vệ sinh vì nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều uế khí. Ảnh hưởng đến vệ sinh nhà bếp và thực phẩm an toàn khi ăn uống.

Kiêng bếp nhìn thẳng vào phòng ngủ

Không nên để phòng bếp đối diện với phòng ngủ vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ. Điều này tác động trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì vậy khi xây dựng nhà bếp và bố trí nội thất căn nhà bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu thật kỹ lưỡng vấn đè này

Tránh để phía sau bếp có khoảng trống

Bếp cần phải được đặt ở những vị trí chắc chắn, dựa vào tường là tốt nhất, kiêng sau bếp có khoảng trống vì nó có thể làm thất thoát tài lộc của gia chủ. Vì vậy gia chủ cũng cần phải cân nhắc đến yếu tố này khi xây dựng nhà cửa.

Xem thêm:

Xem thêm: Nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào tốt, hợp phong thủy?

Xem thêm: Nhà hướng Tây Bắc đặt bếp hướng nào tốt, hút nhiều tài lộc?

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu Nhà hướng Tây Nam đặt bếp hướng nào? Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tin liên quan
Nhà hướng Tây Bắc đặt bếp hướng nào tốt, hút nhiều tài lộc?

Nhà hướng Tây Bắc đặt bếp hướng nào tốt, hút nhiều tài lộc?

Nhà hướng Tây Bắc đặt bếp hướng nào tốt? Cùng tìm hiểu quy tắc đặt hướng bếp phù hợp với nhà hướng Tây Bắc qua bài phân tích sau.

Nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào tốt, hợp phong thủy?

Nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào tốt, hợp phong thủy?

Nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào tốt, hợp phong thủy? Cùng tìm hiểu cách đặt bếp theo nhà hướng Đông Nam chi tiết qua bài sau.

Nhà hướng Đông Bắc đặt bếp hướng nào hút nhiều tài lộc?

Nhà hướng Đông Bắc đặt bếp hướng nào hút nhiều tài lộc?

Nhà hướng Đông Bắc đặt bếp hướng nào hút nhiều tài lộc? Cùng tìm hiểu cách đặt bếp theo nhà hướng Đông Bắc chuẩn phong thủy qua bài sau.

Nhà hướng Đông đặt bếp hướng nào tốt theo phong thủy?

Nhà hướng Đông đặt bếp hướng nào tốt theo phong thủy?

Nhà hướng Đông đặt bếp hướng nào tốt trong phong thủy. Cùng tìm hiểu cách bố trí nhà bếp phù hợp với nhà hướng Đông qua bài sau.

Nhà hướng Tây đặt bếp hướng nào mang tài lộc cho gia chủ?

Nhà hướng Tây đặt bếp hướng nào mang tài lộc cho gia chủ?

Nhà hướng tây đặt bếp hướng nào? Cùng tìm hiểu cách đặt hướng bếp khi nhà hướng Tây hợp phong thủy và đem lại nhiều tài tộc qua bài sau.